Hồ Quỳnh Hương nhắc khéo Mỹ Tâm vụ hét catse

07:33, Thứ hai 29/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Xem ra Mỹ Tâm còn phải học tập những người đồng nghiệp rất nhiều trong cách thể hiện cái tâm với quê hương.

Xem ra Mỹ Tâm còn phải học tập những người đồng nghiệp rất nhiều trong cách thể hiện cái tâm với quê hương.

[links()]

Khi những lùm xùm trong vụ tiền cát-xê 6000 USD đang lắng xuống thì ca sĩ Mỹ Tâm thông báo vẫn hát ở quê nhà nhưng ở một sân khấu nhỏ hơn với số tiền cát-xê không tiết lộ. Ngay sau đó, bằng những lời chia sẻ và việc làm của nhiều ca sĩ, hoa hậu khác khi không lấy tiền cát-xê khi biểu diễn ở quê nhà đã khiến cho Mỹ Tâm thực sự mất điểm trước người hâm mộ.

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng người Đà Nẵng là Mỹ Tâm bị loại khỏi danh sách trình diễn trong chương trình ca nhạc tại lễ hội bắn pháo hoa quốc tế ở quê nhà vì đòi cát-xê lên tới 6000 USD thì nhiều người thực sự choáng. Dù sau đó, mỗi bên nói một kiểu nhưng người hâm mộ vẫn thất vọng vì tình cảm dành cho quê hương của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Dường như để xoa dịu dư luận, Mỹ Tâm đã tuyên bố sẽ tham gia một chương trình ca nhạc khác nhỏ hơn ở quê nhà để phục vụ người dân. Dù nói vậy nhưng theo thông tin thì phần trình diễn vẫn có cát-xê nhưng không được tiết lộ. Nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi về tình yêu quê hương của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Mỹ Tâm nên học Hồ Quỳnh Hương không lấy cát-xê khi biểu diễn ở quê nhà.
Mỹ Tâm nên học Hồ Quỳnh Hương không lấy cát-xê khi biểu diễn ở quê nhà.

Sự thất vọng dành cho Mỹ Tâm càng cao hơn khi tối hôm 27/4, một nữ ca sĩ nổi tiếng khác là Hồ Quỳnh Hương cũng tham gia biểu diễn phục vụ một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế là Carnaval Hạ Long 2013. Cũng là sự kiện quốc tế nhưng Hồ Quỳnh Hương, người con vùng đất mỏ hoàn toàn không nhận cát-xê và màn trình diễn của cô khiến người xem thật sự ấm lòng. Hành động này của nữ ca sĩ đất mỏ thật đáng khen nếu so sánh với "tình cảm" của Mỹ Tâm khi biểu diễn ở quê nhà.

Không chỉ Hồ Quỳnh Hương mà cả 8 nghệ sĩ biểu diễn chương trình đều không nhận cát-xê. So về mức độ hoành tráng thì xem chừng Carnaval Hạ Long còn quy mô hơn cả lễ hội bắn pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng.

Trước đó, một người sinh ra ở Đà Nẵng là hoa hậu Thùy Dung cũng chia sẻ cô không bao giờ quan tâm tới tiền cát-xê khi biểu diễn ở quê nhà. Được lo cho vé máy bay, tiền ăn ở đã là hạnh phúc lắm rồi. Xem ra Mỹ Tâm còn phải học tập những người đồng nghiệp rất nhiều trong cách thể hiện cái tâm với quê hương.

  • Minh Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc