Mẹo mặc quần jean cực chất che khuyết điểm cho nàng chân cong

( PHUNUTODAY ) - Chân cong luôn khiến cho các cô nàng thiếu tự tin và cũng nói tạm biệt với những mẫu quần jean bó sát, vậy nhưng, các chị em đừng quá lo khi đã có những mẹo phối đồ cho những cô nàng chân cong cực chất ngay dưới đây nhé!

Những thiết kế quần jeans lửng với phần ống thoải mái luôn giúp Hà Tăng giấu nhẹm nhược điểm đôi chân cong của mình. Phần ống lửng hay xắn gấu cũng góp phần mang lại nét năng động trẻ trung cho người mặc nên dù đã là mẹ 2 con nhưng nhìn Hà Tăng vẫn luôn phóng khoáng, thoải mái khi diện mẫu quần jeans này.

3.phoi-do-cho-co-nang-chan-cong-1-phunutoday.vn

Mẹ hai con cá tính phá cách khi mix&match layer áo phông, quần jeans cùng áo sơmi bụi bặm. Nhìn Hà Tăng càng thêm phong cách khi cô chọn sneakers trắng đi kèm với set đồ.

- Quần jeans ống loe giúp đôi chân trông thẳng tắp và cân đối. Nhớ chọn một đôi cao gót để phối cùng loại quần này nhé!

3.phoi-do-cho-co-nang-chan-cong-2-phunutoday.vn

- Quần boy friend jeans cũng là một lựa chọn không tồi cho chân vòng kiềng. Với dáng quần không quá bó, nhược điểm ở đôi chân cũng sẽ được che chắn an toàn.

- Quần baggy chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Dáng quần rộng rãi nhưng cá tính này sẽ che đi hoàn toàn khuyết điểm "đáng sợ" này, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn đi những đôi cao gót tuỳ thích. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn chọn dáng quần skinny ôm sát thì hãy nhớ tránh xa giày cao và "kết thân" cùng giày bệt, giày thể thao trẻ trung nhé!

3.phoi-do-cho-co-nang-chan-cong-3-phunutoday.vn

- Một chiếc quần gam màu tối là lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho nàng chân cong. Bất cứ ai có khuyết điểm ở đôi chân như to, ngắn thì nên hướng đến tông màu tối để che giấu.

3.phoi-do-cho-co-nang-chan-cong-4-phunutoday.vn

- Quần rách nghịch ngợm và cá tính cũng là một lời khuyên hay ho cho chị em nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện.

- Không nên cắt gấu quần quá ngắn, tốt nhất là ngang mắt cá chân là một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng cần lưu tâm. Điều này sẽ giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể của người mặc.

3.phoi-do-cho-co-nang-chan-cong-5-phunutoday.vn

- Nhắc đến phụ kiện, hẳn nhiều tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến vòng tay, vòng cổ. Hai vật dụng này không chỉ hợp với jeans skinny mà còn trở thành điểm nhấn thú vị cho mọi trang phục.

Một phụ kiện khác mà chị em cần lưu tâm hơn khi mặc quần jeans skinny đó chính là thắt lưng và đôi boots. Với nàng chân cong, nên sử dụng đôi boots có màu đồng điệu với chiếc quần đang mặc để tạo cảm giác đôi chân thẳng dài hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn