Giữa nghi án tái hợp, Hồ Quang Hiếu vào Bảo Anh bị phát hiện tắm chung một phòng

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa đăng tải khiến dân mạng hoang mang bởi có vẻ như cả hai cũng chụp hình trong một phòng tắm.

Đến thời điểm này, các fan của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã không ít lần bày tỏ mong muốn cặp đôi mau chóng tái hợp. Thậm chí, họ còn nhiệt tình lùng sục những chi tiết trùng hợp trong các chuyến du lịch của cả hai. Thế nhưng, đến hiện tại hai nhân vật chính vẫn bình chân như vại.

Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh trong phòng tắm khu resort đang nghỉ dưỡng cùng dòng trang thái: "Em đã ăn tối chưa? Nếu rồi thì... anh đây! Em tráng miệng đi".

1
Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh thư thái trong phòng tắm.

Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh thư thái trong phòng tắm.

Cư dân mạng lập tức gọi tên Bảo Anh vì cô cũng chụp bức ảnh với bối cảnh và không gian khá tương đồng với tình cũ.

Cư dân mạng lập tức gọi tên Bảo Anh vì cô cũng chụp bức ảnh với bối cảnh và không gian khá tương đồng với tình cũ.

Bức ảnh hay dòng trạng thái sẽ bình thường nếu như fan Hồ Quang Hiếu không phát hiện không gian phòng tắm của nam ca sĩ lại y hệt với bức ảnh mà Bảo Anh đăng tải trước đó không lâu. Nhiều fan còn đùa rằng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thay phiên chụp ảnh cho nhau để trêu đùa cả thế giới. Một số khác mong cả hai thừa nhận chuyện tái hợp để kết thúc drama này.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là đôi tình nhân nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng. Hai người xác nhận hẹn hò vào năm 2016 và tuyên bố chia tay sau đó một năm.

Chuyện tình tan vỡ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối. Không ít người hâm mộ luôn mong cặp sao "nối lại tình xưa".

Giữa tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ:

Giữa tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn hai người đã tái hợp sau thời gian dài chia tay. Nguyên nhân làm dấy lên tin đồn xuất phát từ việc Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp tại các địa điểm giống nhau và vào cùng một thời điểm.

Cách đây không lâu giữa nghi vấn tái hợp, Bảo Anh tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đáp trả: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nữ ca sĩ đăng kèm biểu tượng cảm xúc vui vẻ.

Trước tuyên bố của giọng ca 27 tuổi, nhiều người tỏ ra vui mừng. "Câu nói ẩn ý quá chị ơi", "Ý chị là đã quay lại với anh Hiếu?", "Chị hãy thêm vài chữ nữa nhé, em tò mò quá"... là một số phản ứng của người hâm mộ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời con mặn nồng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời con mặn nồng.

Trước đó, hai người được cho là đã du lịch Côn Đảo và Iceland cùng nhau. Hồi tháng 2, hai nghệ sĩ còn cùng có mặt tại Iceland. Tuy nhiên, cặp sao chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận tin đồn tái hợp.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận chia tay vì khác biệt trong quan điểm sống vào năm 2017. Sau khi chia tay, cặp sao vẫn giữ quan hệ tốt và thường góp mặt trong các bữa tiệc của nhóm bạn. Hai người được trông thấy đi ăn riêng, cùng dự đám cưới và một số sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn