Hoa hậu Đặng Thu Thảo mệt mỏi vì lùm xùm học vấn

( PHUNUTODAY ) - Qua điện thoại, quản lý của Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ, hiện Thảo rất mệt mỏi.

Trước thông tin tân Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo bị các bạn trong lớp tố chưa hề tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp tại trường ĐH Tây Đô, tối 14/9 Phunutoday đã liên lạc với Thu Thảo để chia sẻ về sự việc này.



Người đại diện của Hoa hậu Thu Thảo trầm giọng cho biết, hiện Thảo rất mệt mỏi. Thời điểm 21h20, người quản lý của Thu Thảo nói cô đã đi ngủ dù mọi khi Thảo thường thức khuya.

Khi được hỏi vì sao Hoa hậu Thu Thảo chưa lên tiếng về những thông tin trái chiều xung quanh học vấn của cô, quản lý của hoa hậu cho biết: "Không có gì để lên tiếng cả, đâu có gì mà phải ầm ĩ".

Phía Hoa hậu Thu Thảo cũng tái khẳng định cần thêm thông tin gì cứ liên lạc với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hình ảnh rạng rỡ của Hoa hậu Thu Thảo vào ngày 13/9
Hình ảnh rạng rỡ của Hoa hậu Thu Thảo vào ngày 13/9


Sau khi Đặng Thu Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, đã hai lần cô bị tố không rõ ràng bằng cấp.

Ngày 8/9, Ban tổ chức cuộc thi có thông cáo giải thích việc Thu Thảo có là sinh viên hay không. Lời giải thích dựa trên bản công văn nhận được từ phía trường Đại học Tây Đô, nơi người đẹp đang theo học, khẳng định: Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp của đại học này vào tháng 5/2012. Sau đó, cô trúng tuyển vào hệ Cao đẳng ĐH Tây Đô tháng 6/2012.

Lần thứ hai, ngày 13/9, một số bạn học (xin giấu tên) cùng lớp trung cấp của Thu Thảo tố trên báo chí cô chưa hề tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp tại trường ĐH Tây Đô.

Ngày 14/9, ĐH Tây Đô gửi đến Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 các giấy tờ để trả lời về vấn đề học tập của Đặng Thu Thảo.

Hình ảnh rạng rỡ của Hoa hậu Thu Thảo vào ngày 13/9 Văn bản ĐH Tây Đô trả lời về vấn đề học vấn của Hoa hậu Thu Thảo
Văn bản ĐH Tây Đô trả lời về vấn đề học vấn của Hoa hậu Thu Thảo

Theo đó, TS Phan Văn Thơm - quyền hiệu trưởng của trường - khẳng định một lần nữa: Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp của trường, sau đó trúng tuyển vào hệ Cao đẳng ĐH Tây Đô theo đúng quy chế và quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Trong khi Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và trường ĐH Tây Đô, nơi Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang theo học hối hả chứng minh sự trung thực của tân Hoa hậu thì cô chưa một lần lên tiếng.

Vào thời điểm trên, báo chí liên tục cập nhật hình ảnh Thu Thảo tham gia các hoạt động giao lưu, từ thiện trên cương vị của một hoa hậu.

Được biết, ngày 15/9, Hoa hậu Thu Thảo cùng hai Á hậu và một số người đẹp khác sẽ có chuyến từ thiện tại Thanh Hóa.

Một luồng dư luận khác trên báo chí đặt vấn đề việc đặc cách thi cử có đúng quy chế của Bộ Giáo dục hay không? Cứ thi hoa hậu là được đặc cách thi học vấn trước? Hiện Bộ Giáo dục chưa có phát ngôn chính thức về việc này.

Nhan sắc trái ngược của Hoa hậu Thu Thảo và Hoàng Anh

 

  • Thành Luân

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn