Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ ẩn ý về clip nóng của hot girl Trâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù không nhắc đích danh sự việc định hướng tới, nhưng qua chia sẻ lấp lửng này của cô dường như đang ám chỉ Trâm Anh.

Ngày 12/4, clip phòng the của một đôi trai gái bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Nữ chính trong đoạn clip được cho là một hot girl nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Nhìn khuôn mặt cô gái trong clip, dân mạng đặt nhiều nghi vấn nhất là hot girl Trâm Anh.

Rất nhanh, các “thánh soi” tìm ra điểm tương đồng giữa nữ chính trong clip và Trâm Anh. Vị trí nốt ruồi dưới phần ngực ở bức ảnh nóng với khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini khớp nhau đến từng centimet. Điều này khiến dân tình khẳng định đây cùng là một người.

dang-luc-clip-giuong-chieu-bi-nghi-cua-hot-girl-tram-anh-lan-tru-497c42

Trâm Anh và nữ chính trong clip nóng có nốt ruồi ở vị trí tương đồng.

dang-luc-clip-giuong-chieu-bi-nghi-cua-hot-girl-tram-anh-lan-tru-ea077c

 Lần đầu cũng bắt kịp trào lưu mà Cá không thấy gì hết nhá”,Hoa hậu thế giới người Việt 2010 viết.

Chia sẻ ẩn ý của người đẹp họ Lưu đã nhận được sự quan tâm. Trong số đó, đoạn hội thoại qua lại của Diễm Hương và Hoa hậu Dương Mỹ Linh được chú ý đặc biệt.

Khi tình cũ của Bằng Kiều phân vân: “Chị cũng chưa biết vụ gì”, Diễm Hương liền chỉ dẫn đàn chị lên “google tìm kiếm”. Nghe đàn em khuyên đừng xem, Dương Mỹ Linh hiểu ý hóm hỉnh đáp lại: “Ồ cấm dưới 18 tuổi hả em. Vậy thôi không xem đâu vì chị mới có 17 tuổi thôi à”.

dang-luc-clip-giuong-chieu-bi-nghi-cua-hot-girl-tram-anh-lan-tru-dc7022
dang-luc-clip-giuong-chieu-bi-nghi-cua-hot-girl-tram-anh-lan-tru-38eb83

Đoạn hội thoại của Diễm Hương và Dương Mỹ Linh.

Dù không nhắc đích danh sự việc định hướng tới, nhưng qua chia sẻ lấp lửng “4 phút” hay lời nhắn nhủ Dương Mỹ Linh “đừng xem vì cấm trẻ dưới 18 tuổi” giữa thời điểm clip phòng the bị nghi của Trâm Anh lan truyền, nhiều người nghi ngờ Diễm Hương đang ẩn ý nói tới “trào lưu” này.

Bên dưới chia sẻ của Diễm Hương, cư dân mạng tiếp tục đăng tải tấm hình Trâm Anh làm phù dâu cho người bạn. Dân mạng lan truyền thông tin cho rằng cô gái trong clip và vợ của nam chính trong clip nóng có mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Tuy nhiên mới đây nhất, cô dâu trong bức ảnh đã lên tiếng đính chính: “Mình xin đính chính lại mình và bạn nữ kia (tức vợ của người đàn ông trong clip) là hai người khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu thông tin chính xác rồi hãy chia sẻ. Đừng thêu dệt thêm, ai có Facebook mình sẽ biết”.

Đối diện với scandal bủa vây, Trâm Anh chọn cách im lặng. Tuy nhiên sau đó, hotgirl lại âm thầm “thả like” tất cả những chia sẻ động viên của bạn bè với mình lúc sóng gió đồng thời khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh nhận về comment tiêu cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link