Hoa hậu Diễm Hương ôm ấp người đàn ông lạ, làm dấy lên nghi vấn đã ly hôn chồng thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông ôm ấp Diễm Hương không phải Quang Huy. Điều ấy được khẳng định qua chi tiết nốt ruồi trên bàn tay phải.

Khoảng một năm trở lại đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy. Mặc dù tin đồn râm ran suốt thời gian dài, song Diễm Hương lựa chọn giải pháp im lặng. 

hoa-hau-diem-huong-08

Diễm Hương vướng nghi án ly hôn Quang Huy đã được một thời gian dài.

Khi cuộc hôn nhân thứ hai đang bị đồn đoán đổ vỡ, Diễm Hương có động thái gây chú ý vào dịp Valentine 2020.

Khoe bó hoa dâu tây và chiếc nhẫn nhận được từ một người đặc biệt, hoa hậu bày tỏ: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này. Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em"

Bài đăng làm rộ lên nghi vấn Diễm Hương có bạn trai mới, bởi từ lâu cô đã không nhắc đến Quang Huy trên trang mạng xã hội của mình. 

hoa-hau-diem-huong-09

Món quà Valentine của Diễm Hương.

Mới đây nhất, nghi vấn người đẹp 30 tuổi ly hôn Quang Huy có thêm cơ sở tin cậy. Theo đó, trong bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân vào tối 23/3, Diễm Hương tình tứ trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt. 

Người đàn ông này bị phát hiện không phải Quang Huy. Trên bàn tay phải của người giấu mặt có một nốt ruồi đậm nét. Thông qua nhiều hình ảnh của Quang Huy, có thể thấy bàn tay anh hoàn toàn không có nốt ruồi nào.

hoa-hau-diem-huong-01

Người đàn ông ôm Diễm Hương có nốt ruồi đậm trên bàn tay phải.

jjjjjj
jjjj

Trong khi đó, cả hai bàn tay của Quang Huy đều không có nốt ruồi.

Nốt ruồi vô tri được cho là bằng chứng xác đáng chứng minh Diễm Hương đã chấm dứt mối quan hệ với Quang Huy, và đang hạnh phúc bên người yêu mới. 

hoa-hau-diem-huong-10

Tất cả dường như chỉ còn chờ một lời xác nhận chính thức từ hoa hậu.

Sau cuộc hôn nhân bão tố với đại gia Đinh Trường Chinh, Diễm Hương tìm được hạnh phúc mới vào năm 2015. Cô quyết định tổ chức đám cưới với Quang Huy khi cả hai đã có với nhau một con trai nhỏ.

Năm 2017, cặp đôi bất ngờ vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc. Nhưng khoảng một năm trở lại đây, công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội. 

Giữa tin đồn ly hôn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn bã, nói về sự đơn độc. Được truyền thông hỏi đến, Diễm Hương từng khẳng định sẽ không phát biểu gì về chuyện gia đình. Cho đến giờ cô vẫn không trả lời về việc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link