Showbiz 14/2: Ngọc Trinh ẩn ý có bạn trai mới, Á hậu Phương Nga đối diện tin đồn sống cùng Bình An

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/2: Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý có bạn trai mới sau vài tháng chia tay, Á hậu Phương Nga lên tiếng thẳng thắn về tin đồn sống cùng bạn trai Bình An.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ bó hoa

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ bó hoa "siêu to" được một người mà "nữ hoàng nội y" gọi là Cậu bé dành tặng. Cách gọi này khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đã có bạn trai mới, người này có thể ít tuổi hơn Ngọc Trinh. Từ trước đến nay, gu của Ngọc Trinh vẫn là những người đàn ông chững chạc, đứng tuổi. Liệu sau cuộc tình vừa qua, người đẹp này có thay đổi chuẩn chọn bạn trai của mình hay không? Sau hơn 2 năm hẹn hò bí mật cùng bạn trai đại gia, cuối 2019 Ngọc Trinh đã thông báo cả hai đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Ngọc Trinh đã rất nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống.

Cách đây ít giờ, Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 nhận được nhiều câu hỏi về tình yêu hiện tại với diễn viên Bình An, từ dễ thương đến nhạy cảm. Trong số các thắc mắc, gây chú ý nhất là câu hỏi nhạy cảm:

Cách đây ít giờ, Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 nhận được nhiều câu hỏi về tình yêu hiện tại với diễn viên Bình An, từ dễ thương đến nhạy cảm. Trong số các thắc mắc, gây chú ý nhất là câu hỏi nhạy cảm: "Cậu với mợ bây giờ đang sống chung với nhau à?". Thay vì bỏ qua, Phương Nga chọn cách đối diện thẳng thắn: "Không phải này". Bình An - Phương Nga được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ luôn nhận được nhiều lời chúc phúc và hy vọng sớm về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm bất ngờ chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau. Với động thái mới nhất này, nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu ngầm thừa nhận tình cảm của cả hai đang vô cùng thắm thiết và hạnh phúc. Không những thế, việc sử dụng chung một app chụp ảnh ảo, cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn chính Sơn Tùng là người chụp ảnh cho Thiều Bảo Trâm và ngược lại. “Một sự trùng hợp không hề nhẹ”, “Valentine nên anh chỉnh cho chị kiểu ảnh đăng sương sương”,…là những bình luận của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm bất ngờ chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau. Với động thái mới nhất này, nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu ngầm thừa nhận tình cảm của cả hai đang vô cùng thắm thiết và hạnh phúc. Không những thế, việc sử dụng chung một app chụp ảnh ảo, cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn chính Sơn Tùng là người chụp ảnh cho Thiều Bảo Trâm và ngược lại. “Một sự trùng hợp không hề nhẹ”, “Valentine nên anh chỉnh cho chị kiểu ảnh đăng sương sương”,…là những bình luận của cư dân mạng.

Tối 13/2 - sát thềm Valentine, Trọng Hiếu đăng ảnh dạo phố với người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy nam ca sĩ có những cử chỉ chăm sóc Hoài Sa đầy tình tứ. Cũng trong ngày 13/2, Hoài Sa đăng tấm ảnh chụp cùng Trọng Hiếu trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, Hoài Sa viết

Tối 13/2 - sát thềm Valentine, Trọng Hiếu đăng ảnh dạo phố với người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy nam ca sĩ có những cử chỉ chăm sóc Hoài Sa đầy tình tứ. Cũng trong ngày 13/2, Hoài Sa đăng tấm ảnh chụp cùng Trọng Hiếu trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, Hoài Sa viết "Pre-Valentine", đính kèm hashtag #Valentine2020. Động thái của Trọng Hiếu và Hoài Sa vào dịp Valentine khiến cư dân mạng thích thú. Có vẻ như họ đã nghiêm túc xây dựng quan hệ yêu đương sau thời gian tìm hiểu. Hy vọng cặp sao sẽ sớm xác nhận chuyện hẹn hò với truyền thông.

Mới đây, Lan Khuê lại tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ câu chuyện về món đồ đầu tiên mà con trai Connor được thừa kế từ mình, không gì khác chính là chú mèo bông mà Lan Khuê luôn mang theo bên mình như một vật bất ly thân.

Mới đây, Lan Khuê lại tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ câu chuyện về món đồ đầu tiên mà con trai Connor được thừa kế từ mình, không gì khác chính là chú mèo bông mà Lan Khuê luôn mang theo bên mình như một vật bất ly thân. "Mình: Ủa chồng, em 28 tuổi rồi mà còn chơi với Meow béo, nhìn có kỳ không chồng? Chồng: Đâu gì đâu, never lose the child in you (đừng bao giờ đánh mất đứa trẻ trong em). Mình: Okeee. Béo là người bạn mami cưng lắm, của hồi môn mami được Béo. Sau này Béo là của thừa kế của baby", nữ siêu mẫu hài hước kể.

Một năm trở lại, HH Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy. Khi tình hình hôn nhân với Quang Huy vẫn đang là dấu hỏi, mới đây Diễm Hương bất ngờ khoe bó hoa nhận được dịp Valentine, kết từ dâu tây và ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh. Nhìn bó hoa, ai cũng hiểu nó tượng trưng cho tình ý mà một người đàn ông nào đó. HH viết kèm:

Một năm trở lại, HH Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy. Khi tình hình hôn nhân với Quang Huy vẫn đang là dấu hỏi, mới đây Diễm Hương bất ngờ khoe bó hoa nhận được dịp Valentine, kết từ dâu tây và ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh. Nhìn bó hoa, ai cũng hiểu nó tượng trưng cho tình ý mà một người đàn ông nào đó. HH viết kèm: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này". Cô còn đính thêm dòng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: "Well done, babe! What a suprise. Thank you for everything you do for me" (Tạm dịch: Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em). Những câu chữ cho thấy Diễm Hương đang trong một mối quan hệ. Vì HH chưa đối diện rõ ràng với tin đồn ly hôn nên dân mạng khá băn khoăn về chủ nhân của bó hoa, không biết do Quang Huy tặng hay một ai khác. Trong đó, nhiều người đang nghiêng về giả thuyết thứ hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link