Hoa hậu Diễm Hương phản hồi trước tin đồn ly hôn lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã có những trải lòng sau khoảng thời gian khá im ắng, "mất tích" khỏi showbiz Việt.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương cô vướng không ít thị phi, sóng gió khi bị tố bảng điểm xấu, kết hôn với đại gia,... Diễm Hương tự nhận mình có khoảng thanh xuân dữ dội nhưng xứng đáng để đến ngày hôm nay, cô đang nếm trải trái ngọt bình yên của cuộc sống.

Hiện tại, Diễm Hương đang nếm trái ngọt bình yên của cuộc sống.

Hiện tại, Diễm Hương đang nếm trái ngọt bình yên của cuộc sống.

Rút khỏi showbiz sau ánh hào quang đã từng rực rỡ, Diễm Hương tập trung lo cho con nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Cô bày tỏ, những khó khăn trước đây khiến Diễm Hương vững chãi hơn khi đối diện với mọi thứ, kể cả tin đồn ly hôn, phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc.

Mới đây, Diễm Hương đầy năng lượng và hào hứng chia sẻ về bản thân cô. Lâu rồi mới thấy nàng hậu nhận lời tham gia một cuộc phỏng vấn và giải đáp thẳng thắn về cuộc sống cũng như những tin đồn luôn âm ỉ vây quanh gia đình nhỏ của mình.

Diễm Hương chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng khỏi showbiz, cô khá tự hào khi nói rằng cuộc sống của mình rất vui cùng cậu con trai 4 tuổi. Công việc kinh doanh của Hương cũng ngày càng phát triển tốt hơn.

Liên tục có nhiều nguồn tin khẳng định rằng Diễm Hương và ông xã đã ly hôn. Mặc dù tin đồn ly hôn không phải là mới nhưng về vấn đề riêng tư, Hương nghĩ ba của con trai cô không có nhu cầu trở thành người nổi tiếng. Việc Hương không đăng hình của người thân là chuyện rất bình thường, ngay cả ông bà ngoại Hương nhắc rất nhiều cũng không bao giờ cô chia sẻ ảnh lên mạng xã hội cả.

Vì thế về việc ly hôn hay gia đình hạnh phúc hay không, Diễm Hương không bao giờ trả lời. Cô không muốn trả lời để rồi ngày mai phải lôi nhau lên báo kể lể.

Hình ảnh Diễm Hương luôn vui vẻ và lạc quan.

Hình ảnh Diễm Hương luôn vui vẻ và lạc quan.

Thời gian trước đó, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh của người chồng hiện tại và cậu con trai Noah trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái đầy ngụ ý. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, hầu hết những người hâm mộ đều cho rằng người đẹp có ý ám chỉ những mâu thuẫn trong hôn nhân giữa cô và ông xã Quang Huy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link