Lần đầu lộ diện danh tính bạn trai của ca sĩ Bích Phương, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa hai người chẳng hề liên quan gì đến nhau: Bích Phương và Khá Bảnh, dân mạng vẫn tinh ý tìm được điểm trùng hợp đến bất ngờ. Fan hài hước: ''Người yêu của nữ ca sĩ đây rồi''.

Được biết đến là một cô ca sĩ tài năng và xinh đẹp, nhưng hiện tại Bích Phương vẫn chưa có người yêu. Cộng đồng mạng đã từng ra sức gán ghép cho nữ ca sĩ với doanh nhân Shark Khoa sau khi phát hiện cả hai có bình luận qua lại trên trang cá nhân. Nhưng mối quan hệ này có "phát triển" hay không thì có lẽ chỉ Bích Phương và Lê Đăng Khoa mới biết.

Bích Phương và bạn trai tin đồn Lê Đăng Khoa.

Bích Phương và bạn trai tin đồn Lê Đăng Khoa.

Vừa qua, một khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca "Bùa yêu" được dân mạng khơi lại. Với hình ảnh đó, nữ ca sĩ viết: "Khá bảnh", để chú thích cho hình ảnh này của mình.

Khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca

Khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca "Bùa yêu".

Câu chuyện sẽ không có gì nếu như sau đó hiện tượng đang nổi trong giới trẻ là Khá Bảnh cũng đăng ảnh "ăn theo" nữ ca sĩ khi gọi tên nữ ca sĩ "Bích Phương". Dù chẳng hề liên quan và khác hẳn nhau, nhưng khi đặt hai status gần nhau, một số dân mạng hài hước thốt lên rằng: "Lộ diện bạn trai của chị gái Bích Phương".

Dân mạng tinh ý tìm ra điểm trùng hợp giữa status của Bích Phương và Khá Bảnh.

Dân mạng tinh ý tìm ra điểm trùng hợp giữa status của Bích Phương và Khá Bảnh.

Bích Phương được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010. Ngoài ra, cô từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến.  Được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu", bài hát của Bích Phương chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, những bài hát của Bích Phương đã dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Khá Bảnh vốn nổi tiếng không phải bởi tài năng mà vì những phát ngôn gây sốc. Gần đây, Khá Bảnh còn bị xử lý vì hành vi dừng xe trên cao tốc để dàn hàng chụp ảnh. Thế nhưng chẳng hiểu sao nhân vật này lại được "săn đón" các bạn học sinh lại được săn đón như một idol khi xuất hiện trên phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link