Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở lại facebook chỉ để chứng tỏ điều này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ mở lại trang facebook cá nhân những tắt chế độ theo dõi.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Hoa hậu Mỹ Linh gặp không ít rắc rối vì mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng săn lùng Facebook của người đẹp. Cũng từ đó mà hàng loạt rắc rối lớn nhỏ bỗng chốc ập đến Tân hoa hậu. Đỗ Mỹ Linh bị tìm ra hàng loạt dòng trạng thái với nội dung, câu chữ phản cảm. Rất nhanh chóng, chỉ sau khi đăng quang, người đẹp gốc Hải Phòng lập tức khóa tài khoản xã hội nhằm tránh những ảnh hưởng xấu.

hoa-hau-do-my-linh-phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh đã mở lại trang cá nhân. 

Mặc dù đã mở lại trang facebook nhưng hình ảnh và thông tin được Đỗ Mỹ Linh đăng tải trước đó đều được gỡ hết. Tài khoản này cũng không thể kết bạn hay follow mà hạn chế người tương tác. Có thể, vì những lùm xùm không hay trước đó đã khiến cho tân Hoa hậu dè chừng hơn với công cụ giao tiếp này.

hoa-hau-do-my-linh-phunutoday.vn-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chịu rất nhiều áp lực sau khi đăng quang. 

Rất nhiều người thắc mắc tại sao sau khi Á hậu Thanh Tú nhanh chóng mở trang cá nhân giao tiếp với mọi người thì Hoa hậu Mỹ Linh lại để cho tới khi mọi chuyện liên quan đến Hoa hậu Việt Nam lắng xuống. Việc chính thức mở lại facebook lần này phải chăng Đỗ Mỹ Linh đang muốn chứng minh mình không còn sợ những tin đồn thất thiệt từ phía dư luận hay cô không thể để thua Á hậu Thanh Tú?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn