"Tiết lộ" lý do Minh Thuận không lấy vợ mà 1 mình phải chịu bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Minh Thuận không lấy vợ mà cũng không sang Mỹ cùng cha mà quyết định ở lại Việt Nam một mình.

Nghệ sỹ Minh Thuận bị bệnh khiến nhiều thông tin về anh rất được khán giả đặc biệt quan tâm.

minh-thuan-phunutoday.vn

Minh Thuận không lấy vợ mà chỉ nhận con nuôi.

Trong đó, cuộc sống riêng của nam ca sỹ không khỏi khiến nhiều người tò mò nhất. Có hâm mộ và dõi theo sự nghiệp của chàng ca sĩ, diễn viên gốc Ninh Bình này mới thấy, Minh Thuận đã vất vả mà cũng kiên cường đến nhường nào khi “chịu” sống cảnh độc thân đến tuổi 46 như hiện tại.

Minh Thuận tới thời điểm này vẫn chưa kết hôn. Tình yêu trong anh giờ dành phần nhiều cho 2 người con nuôi. Anh Duy, 8 tuổi, người con nuôi lớn của anh từng nổi bật trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2014 chia sẻ: “Bố Minh Thuận rất tâm lý, nên con không bao giờ cảm thấy buồn mỗi khi ở bên cạnh bố”.

minh-thuan-phunutoday.vn-

 

Lý giải quyết định nhận con nuôi mà không phải là lập gia đình, Minh Thuận nói rằng gia đình anh rất ủng hộ chuyện này, đơn giản vì điều này làm cho anh cảm thấy hạnh phúc. Anh cũng không muốn 2 đứa trẻ có ý niệm cha nuôi – con nuôi vì thật sự anh coi chúng như con ruột.

Trước đó, vào năm 22 tuổi khi gia đình 9 người sang Mỹ định cư nhưng vì đam mê với ca hát nên anh quyết định ở lại Việt Nam. Bạn đầu, cha của anh không đồng ý nhưng về sau mọi chuyện cũng nguôi ngoài dần và Minh Thuận là người duy nhất trong gia đình ở lại Việt Nam.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh có giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích. Tên tuổi của Minh Thuận - Nhật Hào gắn liền với các ca khúc như Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Phong cách trẻ trung, mái tóc dài lãng tử của đôi song ca từng gây sốt một thời trong giới trẻ. Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Con đường âm nhạc của Minh Thuận khi hát solo không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim. Nam ca sĩ từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí khiến khán giả ấn tượng nhất. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất và giành giải Á quân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link