Con gái bị antifan bôi nhọ, mẹ Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả thâm thúy

( PHUNUTODAY ) - Trước những phản ứng tiêu cực của anti-fan gây ảnh hưởng đến hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí", mẹ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực con gái.

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà phẫn nộ tiết lộ việc bị anti-fan gửi thư bôi nhọ, xúc phạm khiến ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của cô. Trước những lời bôi nhọ làm ảnh hưởng xấu đến con gái, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng không thể ngồi yên.

Trên trang Facebook cá nhân, bà viết: "Phàm những người tâm hồn đen tối và vô công rỗi nghề, hay đi làm những chuyện trời ơi mà chẳng cần biết đó là gì... như ông bà ta hay nói “nhàn cư vi bất thiện” ấy. Thường hay thế".

Bà Ngọc Hương bênh vực con gái trước những tin đồn không hay từ phía anti-fan trên trang cá nhân.

Bà Ngọc Hương bênh vực con gái trước những tin đồn không hay từ phía anti-fan trên trang cá nhân.

Bài viết của mẹ ruột Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ đồng cảm và khuyến khích nữ ca sĩ tìm ra người đứng sau lưng hãm hại.

Nhiều người để lại bình luận động viên và ủng hộ nữ ca sĩ.

Nhiều người để lại bình luận động viên và ủng hộ nữ ca sĩ.

Trước đó, khi "Nữ hoàng giải trí" vướng lùm xùm tình cảm cá nhân và bị dư luận quay lưng, mẹ cô vẫn luôn bên cạnh và cổ vũ giúp con gái vượt qua sóng gió.  

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột.

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột.

Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho

Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho "Nữ hoàng giải trí".

Được biết, cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc khi nhận được email từ đối tác nước ngoài vào đúng ngày mùng 1 âm lịch. Trong thư, đại diện đối tác của cô tỏ ra bất ngờ khi thường xuyên nhận được những tin đồn tiêu cực liên quan đến Hà Hồ.

Theo đó, nữ ca sĩ  bị một nhóm anti-fan gửi thư nặc danh tới nhà sản xuất Asia's Next Top Model để phản đối việc đơn vị này mời Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng của chương trình. Trước sự việc đó, Hà Hồ vô cùng bức xúc, cô chia sẻ có được mọi thứ ngày hôm nay một phần cũng nhờ khán giả nhưng nhiều người lại sỉ vả, bóp méo và gán những chuyện tệ hại cho cô.

20170511_Mac-quan-jeans_Ho-Ngoc-Ha_04

Hồ Ngọc Hà đã tuyên bố quyết định nhờ đến luật pháp bảo vệ để làm rõ vụ việc này "Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn. Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn