Hoa hậu H’Hen Niê tiếc thương cho sự ra đi của cậu bé tí hon K’Rể: Cảm ơn vì sự nhân ái của em!

( PHUNUTODAY ) - Trước thông báo về việc cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể qua đời, Hoa hậu H'Hen Niê đã không giấu được sự xúc đông và bày tỏ lòng thương tiếc.

 Theo truyền thông trong nước, sau 4 ngày nhập viện để điều trị các bệnh lý khác nhau, ngày 9/11, cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể đã qua đời do hiện tượng ngưng tim, ngưng thở, nhiễm trùng huyết và viêm não. Sự ra đi của hoàn cảnh đặc biệt này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Empty

Cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể đã qua đời vào ngày 9/11 vì nhiều bệnh lý khác nhau

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, thầy giáo Đặng Văn Cương - người đã đưa Đinh Văn K'Rể đến trường để em có thể sinh hoạt, học tập như bao bạn bè khác cho biết: "Con sinh ra không được may mắn như các bạn cùng trang lứa, nhưng con lại nhận được bao nhiêu tình cảm đặc biệt của tất cả mọi người. Con xin kính chào tất cả. Ở nơi ấy con sẽ luôn phù hộ cho tất cả mọi người. Con xin vĩnh biệt".

Empty

Nhờ có sự giúp đỡ của thầy Đặng Văn Cương mà cậu bé K'Rể có thể đến trường và lan toả nguồn năng lượng tích cực của mình cho cộng đồng

Cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể là người dân tộc Hơ Rê, năm nay 11 tuổi nhưng chỉ cao 58 cm, nặng gần 4 kg. Trường hợp của cậu bé đặc biệt này đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng vì câu chuyện xúc động tình thầy trò giữa K'Rể với thầy Đặng Văn Cương. Thậm chí, cả 2 cũng từng xuất hiện trong một lễ trao giải truyền cảm hứng nổi tiếng.

Empty
Empty

H'Hen Niê không khỏi xúc động khi biết tin K'Rể đã qua đời

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê sau khi biết tin đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân. Qua đó, Hoa hậu Hoàn Vũ bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc và cho rằng dù đã ra đi nhưng nguồn năng lượng tích cực, sự nhân ái của Đinh Văn K'Rể vẫn là điều khiến mọi người tự hào:

"Cậu bé tí hon K’Rể, cuộc đời ngắn quá với em! Em an nghỉ nhé! Cảm ơn cuộc đời đã cho gặp gỡ được em dù chỉ vài phút trên sân khấu với em, thầy em và nhiều nhân vật truyền cảm hứng khác!

Đọc bài chia sẻ của thầy Cường về em thật xúc động! Em trân trọng cảm ơn, biết ơn, hạnh phúc, yêu thương vì tình cảm mọi người dành cho em. Thật sự khi gặp em cảm thấy thương và quý em lắm. Em cũng truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người, để mọi người biết trân trọng, cố gắng và yêu thương cuộc đời này! Cảm ơn em vì sự nhân ái của em, mong em an nghỉ" - Bài viết của xúc động của H'Hen Niê về sự ra đi của cậu bé tí hon K'Rể.

Empty

Trước đó, H'Hen Niê và cậu bé Đinh Văn K'Rể đã từng gặp gỡ và tạo nên khoảnh khắc đẹp đẽ trên sân khấu lễ trao giải truyền cảm hứng

Được biết trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê đã từng có dịp gặp gỡ và làm quen với cậu bé K'Rể tại lễ trao giải của một chương trình về tấm gương truyền cảm hứng. Cảm phục trước cậu bé có hoàn cảnh vượt khó, H'Hen Niê thậm chí còn bế K'Rể và để lại một khoảnh khắc tuyệt vời về sự sẻ chia, nhân ái giữa những con người tốt đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link