Hoa hậu Hoàn vũ 2012 chia tay bạn trai vì lộ loạt ảnh "nóng"

( PHUNUTODAY ) - Những bất đồng về công việc của hai bên cùng loạt ảnh nóng khiến mối quan hệ của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tan vỡ.

Theo một nguồn tin mới nhất, Hoa hậu Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola đã quyết định "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng Danny đã ngừng theo dõi Olivia trên Instagram và xóa hết ảnh có mặt cô.

Theo đó, loạt ảnh mặn nồng vào lễ tình nhân hay ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 3 của cặp đôi cũng bị chàng cầu thủ xóa hết.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trục trặc tình cảm sau khi chụp ảnh khỏa thân

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trục trặc tình cảm sau khi chụp ảnh khỏa thân

Theo một nguồn tin thân cận, mối quan hệ của hoa hậu và Danny bắt đầu trục trặc khi cô chụp loạt ảnh nude gợi cảm cho tạp chí Sports Illustrated. Đây là lần đầu tiên Olivia Culpo chụp ảnh khỏa thân nhưng đã rất táo bạo với những hình ảnh để lộ vòng ba hoặc dùng tay che phần nhạy cảm.

Nguồn tin này cho biết, "Danny không vui trước những bức hình này".

Danny thường xuyên phải đi thi đấu trong khi Olivia bận rộn với những hoạt động trong làng giải trí. “Danny đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Miami Dolphins trong khi Olivia không có ý định chuyển tới đó sống”, người bạn này tiết lộ thêm. Việc ở xa nhau quá lâu cộng thêm những bức ảnh “nude” của Olivia trên tạp chí áo tắm đã khiến mối quan hệ giữa hai người căng thẳng hơn bao giờ hết.

Empty

Hoa hậu Olivia công khai tình cảm với ngôi sao thể thao Danny từ tháng 2/2016. Cặp đôi đã từng có những năm tháng hạnh phúc bên nhau và thường xuyên được khen là đẹp đôi. Chỉ vài tuần trước, đôi tình nhân còn cùng nhau đi nghỉ tại Bahamas và còn khoe loạt ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link