Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ soán ngôi biểu tượng menswear của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Sau những đợt khủng hoảng về phong cách, Kỳ Duyên ngày càng sành điệu với gu thời trang cá tính.

ky-duyen

Sau hàng loạt scandal không hay nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa bao giờ nản chí và luôn có ý thức sửa sai. Và hơn hết, ở Kỳ Duyên người ta thấy một thái độ học hỏi không ngừng rất đáng nể.

ky-duyen.jpg 2

Khi mới bước chân vào showbiz  Kỳ Duyên chưa có nhiều khái niệm về thời trang và liên tục ghi tên trong danh sách sao mặc xấu. Có những bộ đồ Duyên mặc trở thành kinh điển về độ khó hiểu và xấu đến nỗi tràn ngập các mặt báo.

ky-duyen.jpg 3

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp góc Nam Định thường xuyên đứng trong top sao mặc đẹp của showbiz Việt. Không chỉ đẹp trên thảm đỏ, gout thời trang street style của Duyên cũng rất đáng ngưỡng mộ.

ky-duyen.jpg 4

Loại bỏ những mẫu váy đầm theo style 'bánh bèo', Kỳ Duyên chọn cho mình các kiểu quần âu để thể hiện vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và cá tính hơn trước đây.

ky-duyen.jpg 6

Phong cách menswear được Kỳ Duyên thể hiện một cách thuyết phục và giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ, cũng như cách thay đổi hình tượng.

ky-duyen.jpg 5

Có thể thấy, từ một cô gái ưa màu sắc, Kỳ Duyên đã biến đổi hẳn và thường chuộng màu đen trắng.

ky-duyen.jpg 7

Hoa hậu giúp mình xây dựng phong cách street style ngày càng 'có chất' và thu hút hơn.

ky-duyen.jpg 8

Chỉ diện quần âu ống côn cùng áo thun nhưng Kỳ Duyên luôn khéo mix-match phụ kiện hợp mốt để giúp mình có được tổng thể hài hoà và không thiếu điểm nhấn bắt mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn