Huyền My bất ngờ bị BTC Hoa hậu triệu tập việc diễn nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - BTC Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã triệu tập Huyền My về việc một số hình ảnh được cho là của cô khi đang diễn nội y trong bar ở Hà Nội.

Sau đêm Chung kết, bên cạnh những ý kiến nuối tiếc khi Huyền My không được ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2014 thì cũng có những hình ảnh được cho là của Á hậu 1 khi biểu diễn nội y trong quán bar.

Tân Á hậu 1 Huyền My.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn tìm ra các bức ảnh khoe hình thể gợi cảm khác của Huyền My thời gian cô làm người mẫu đã được 'khai quật'. Ngoài ra, thông tin về việc Huyền My từng có thời gian kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng được đem ra mổ xẻ.

Người mẫu diễn nội y được cho là giống hệt Huyền My.

Ngay sau khi những bức ảnh nhạy cảm của Huyền My trong bar xuất hiện, cô là phủ nhận đó không phải là mình:  “Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em", Huyền My giãi bày.. Còn quản lý của cô tại công ty Venus là siêu mẫu Hạ Vy cũng bày tỏ bức xúc với việc quy chụp đó là Huyền My. Hạ Vy đã có những ý kiến khá gay gắt: "Diễn bar thì có gì xấu không nhỉ? Thi Hoa hậu thị cũng mặc bikini khác gì đâu nhỉ? Không lẽ khi đi thi ho hậu thì đi diễn cũng phải mặc quần jean, áo phông hả?"

Hình ảnh gợi cảm được nhiều người khẳng định là Á hậu Huyền My, tuy nhiên vẫn chưa biết đây có thực sự là hình ảnh của cô không?

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì BTC Hoa hậu Việt Nam đã có văn bản triệu tập Á hậu Huyền My để cô giải trình về những hình ảnh đang được phát tán trên mạng. Như vậy, ngay sau buổi chụp ảnh đầu tiên tại Tp.HCM cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Diễm Trang, Huyền My đã về Hà Nội ngay trong đêm qua - 8/12, để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với BTC Hoa hậu Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn