Những chàng giáp khởi nghiệp thành công nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc vào top những con giáp sau, thì xin chúc mừng bạn sẽ phát tài vào năm 2018 này. Nếu có ý định làm ăn lớn thì đây chính là cơ hội lớn dành cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội này nhé!

Đàn ông chí tại bốn phương, có lẽ không ai là không muốn tự tay làm nên sự nghiệp. Tử vi 2018 tiết lộ những chàng giáp dưới đây thích hợp tự mình làm chủ, lập nghiệp dễ dàng thành công, hồng vận đón đầu, tiền đồ vô lượng.

1. Nam tuổi Hợi

Những chàng trai tuổi Hợi sinh ra đã được cát tinh cao chiếu, phúc tinh vây quầy, nếu biết tu tâm dưỡng tính thì chắc chắn sẽ trở thành anh hùng hào kiệt, tài năng hơn người. Tới năm Mậu Tuất, thiên thời – địa lợi- nhân hòa, cả ba yếu tố quan trọng đều đã đạt đến độ viên mãn. Riêng về mặt quản lý tài chính, đầu tư tiền bạc thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội mới, bản mệnh cần chú ý nắm bắt.

daidien-3

Con đường sự nghiệp trong năm này khởi sắc rực rỡ. Tử vi 2018 cho thấy nam tuổi Hợi năm nay nếu có ý định khởi nghiệp thì hãy tự tin mà tiến tới. Cát khí lan tràn, bản mệnh trong năm thích hợp tự mình đứng ra làm ông chủ, công việc làm ăn sẽ đạt được lợi nhuận không nhỏ.

Buôn bán phát tài, đại cát đại lợi, phú quý tự theo nhau mà tìm tới. Không tránh được những khó khăn, vấp ngã trên con đường lập nghiệp nhưng nếu có thể nhẫn nại mà vượt qua thì chắc chắn sẽ được phúc tinh phù hộ cho gặp hung hóa cát, vạn sự như ý, tiền đồ phía trước rộng mở vô cùng.

2. Nam tuổi Dần

Trong số 12 con giáp, tuổi Dần là người có cá tính mạnh mẽ, biết tạo uy thế cho mình. Trong công việc hay cuộc sống, con giáp này đều có tham vọng lớn, nhất là với công việc chỉ biết tiến chứ không biết lùi.

photo1518535604230-1518535604230873064824

Sinh ra đã có tính chiếm hữu không ai bằng, đàn ông tuổi Dần không cam chịu hay chấp nhận việc đứng dưới quyền người khác nên luôn nung nấu ý định bung ra ngoài tự mình làm chủ. Năm 2018 trời cho cơ hội, nam tuổi Dần cuối cùng cũng có cơ hội lập nghiệp thành công, gây dựng sự nghiệp cho riêng mình, thỏa mãn ước mơ trở thành ông chủ.

Cũng nhờ bản lĩnh mạnh mẽ vậy mà đường tài lộc của con giáp này hanh thông vô cùng, kiếm tiền thuận lợi dễ dàng như trở bàn tay. Cả chính tài và thứ tài đều vượng thế nên năm mới này dù chàng trai tuổi Dần có không muốn phất lên cũng khó. Chẳng mấy người có được phúc phận lớn đến vậy, bạn cần cố gắng phát huy hết sức mình, nắm bắt từng cơ hội dù là nhỏ nhất và tuyệt đối không được có suy nghĩ bỏ cuộc. Hãy nhớ, khi ta còn trẻ, còn sức lực thì còn phải chiến đấu để đạt được những gì mình mong muốn.

3. Nam tuổi Sửu

Chàng giáp này tính tình hiền lành, trung thực, nhiều người nhìn thế tưởng rằng chàng ta dễ bị người đời lừa gạt vì cả tin. Tuy nhiên, bản tính của nam tuổi Sửu đó là cẩn trọng, họ thà chậm mà chắc còn hơn để cho nguy cơ thất bại đến quá gần mình.

4de36b4b0df67fd620966c41973bb37a

Tính cách như vậy nghe chừng không thích hợp với việc khởi nghiệp nhưng kì thực vẫn có khả năng cao để thành công khi làm ông chủ. Theo https://skvty.com đó là vì họ biết cách hạn chế rủi ro, luôn tính toán kĩ càng đường đi nước bước, càng chẳng bao giờ làm chuyện bốc đồng, hấp tấp. Có thể chặng đường đi đến thành công sẽ khá xa, nhưng có đi thì mới có đến mà.

Xem tử vi 2018, cuối cùng thì những vận hạn của người tuổi Sửu đã dần tiêu tan, thời cơ dành cho đàn ông tuổi này làm nên sự nghiệp cuối cùng cũng tới. Khi mong ngóng thì chẳng thấy chút cơ hội nào, mà khi đã đến vận thì cơ hội tới tấp, muốn không giàu sang phú quý cũng có phần khó khăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn