Hoa hậu Kỳ Duyên sắm siêu xe hơn 5 tỷ khẳng định đẳng cấp đại gia

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

Kỳ Duyên đã đăng quang được 6 năm nhưng cho đến hiện tại cô vẫn là một trong số những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý. Kỳ Duyên luôn tích cực hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau đặc biệt là thời trang, bên cạnh đó cô còn lấn sân sang kinh doanh. Có lẽ nhờ vậy mà cô đã sở hữu cho mình khối tài sản khủng hiếm có. Minh chứng là cô thường xuyên xuất hiện với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. 

Hơn nữa, cô nàng còn tích lũy được hàng loạt những gì mà một cô gái 25 tuổi ai cũng phải mơ ước đó là căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỷ, bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá và một tiệm nail. 

Mới đây, Kỳ Duyên lại khiến fan có dịp trầm trồ khi khoe siêu xe mới tậu tiền tỷ. "Hôm nay là một ngày rất vui và hạnh phúc với mình khi được đón chiếc xe mà mình đã yêu thích từ lâu về nhà và sẽ cùng đồng hành với mình thật xa trên những đoạn đường sắp tới. Mọi thứ đến đúng thời điểm và rất may mắn!", Kỳ Duyên viết.

1062082302873860912724618620929176054761618o-15942169654921846075085
Empty
Empty

Kỳ Duyên khoe mới sắm siêu xe, được biết giá của con xe này là khoảng 5 - 6 tỷ.

Kỳ Duyên là hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau nhiều năm cô ngày càng trưởng thành và và bản lĩnh hơn xưa. Dù trong suốt sự nghiệp cô vướng không ít ồn ào nhưng phải nói rằng người đẹp vẫn giữ vững được phong độ và chỗ đứng của mình. Một số sandal phải kể đến đó là một cô gái được nuông chiều, hư hỏng như để mẹ mình vất vả mang đồ cho mình, không có gu thời trang, quát mắng bố mẹ, hút thuốc và hít bóng cười...

Ngay sau khi vướng vào sandal hút thuốc, Kỳ Duyên đã gửi thư xin lỗi đến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu, xin lỗi người hâm mộ trên trang facebook. Từ đó, hình ảnh của cô không được sử dụng để tuyên truyền trong cuộc thi Hoa hậu năm 2016.

tieu-su-hoa-hau-ky-duyen-954f8355

Hơn nữa, cô cũng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt ngày càng đổi khác nhưng cả 3 lần được hỏi cô đều phủ nhận rồi cuối cùng phải thừa nhận. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên trở nên caá tính, chững chạc và chú trọng phát ngôn của mình hơn. Cô xuất hiện trong nhiều nhiều show thời trang, chương trình truyền hình lớn như: The Look Vietnam 2017, Hoa hậu Việt Nam 2018, Siêu mẫu Việt Nam 2018...

Ngoài sự nghiệp, Kỳ Duyên còn được biết đến với mối quan hệ cùng Minh Triệu. Cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian và vướng vào nhiều tin đồn như quan hệ đồng giới, người yêu của nhau. Cho đến hiện tại, cả hai điều im lặng trước mối quan hệ này, Kỳ Duyên cũng thường lẩn tránh những câu chuyện tình cảm khi nhắc đến Minh Triệu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn