Hoa hậu Mỹ Linh buột miệng, lộ danh tính về người yêu 'soái ca'

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, bạn trai sẽ là một người đàn ông trưởng thành, luôn hiểu và quan tâm đến cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình sau hơn 1 tháng đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người đàn ông trưởng thành, luôn hiểu và quan tâm đến cô.

my-linh-phunutoday1

Hoa hậu Mỹ Linh hé lộ về người yêu lý tưởng của bản thân 

 Đồng thời, người đẹp Hà thành thừa nhận, mỗi người có một suy nghĩ và tư duy khác nhau về chuyện yêu. Việc Hoa hậu yêu đại gia thực sự cô chưa bao giờ nghĩ tới bởi theo quan điểm của cô, tình cảm là vấn đề về duyên số và sau này chẳng ai có thể biết trước được điều gì sẽ đến với mình, thế nên cô vẫn muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Dùng tiền bạc và danh vị để mua thì đó không còn gọi là tình cảm nữa.

Trước đó, nói về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

Theo:  khoevadep.com.vn