Hoa hậu Mỹ Linh, Chi Pu mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cuốn hút với đầm đuôi cá, Chi Pu nổi bật khi sang Hàn nhận giải thưởng

do-my-linh

Đỗ Mỹ Linh toả sáng với thần thái rạng ngời, váy dạ hội tôn đường cong hình thể. Hoa hậu chọn lựa mẫu váy được trang trí cánh hoa và ngọc trai tỉ mỉ của nhà thiết kế Hoàng Hải để sử dụng trong đêm tiệc.

hong-nhugn

Ca sĩ Hồng Nhung khoe dáng yêu kiều với váy đen xuyên thấu.

thuy-van

Á hậu Thuỵ Vân cũng lấp ló vòng 1 sexy với đầm đính đá lấp lánh, tôn đường cong quyến rũ của Hoàng Hải.

huyen-my

Bộ trang phục bó sát và xuyên thấu, làm nổi bật đường cong sexy của Á hậu Huyền My. Để thêm phần cuốn hút, Á hậu chọn clutch đính đá và giày nude cùng tone với váy.

thanhmai
thanh-mai

Thanh Mai nổi bật với váy đính đá pha lê. Bộ đầm tua rua sexy được đính từ 3.000 viên đá pha lê của NTK Tăng Thành Công gần như phô trọn được đường cong cơ thể của 'mỹ nhân không tuổi'.

thu-thao

 Đặng Thu Thảo làm khách mời của một sự kiện tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu đi event sau chuyến du lịch châu Âu. Người đẹp diện đầm ren 'xuyên thấu' với điểm nhấn ở vạt vai. Trang phục do nhà thiết kế Lâm Gia Khang thực hiện.

ha-ho

Hồ Ngọc Hà nổi bật tại sự kiện với set trang phục, phụ kiện của thương hiệu nổi tiếng mà cô làm đại sứ. Nữ ca sĩ trông rất sành điệu, sang trọng.

chi-pu

chi-puChi Pu diện một chiếc váy trắng xuyên thấu, được thiết kế cầu kỳ, khoe vẻ đẹp quyến rũ khi sang Hàn nhận giải Rising Star - ngôi sao triển vọng của châu Á.

danle

Đan Lê lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội xẻ ngực sâu của NTK Hoàng Hải, khoe vẻ mặn mà của 'gái hai con'. Cô hút mọi ánh nhìn của quan khách trong đêm tiệc vào tối qua tại Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link