Chao đảo với những mẫu quần công sở thanh lịch, hot nhất thu đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng là những gì mà những mẫu quần công sở dưới đây mang đến cho bạn.

quan-cong-so (12)

Mùa đông lạnh những mẫu những mẫu quần công sở chất liệu dày dặn hơn được nhiều người lựa chọn như dạ, nhung, kaki...

quan-cong-so (11)

Những mẫu quần ống suông rộng phá cách cũng là gợi ý dành cho nữ công sở trong mùa đông năm nay. Với mẫu  thiết kế này bạn có thể kết hợp cùng áo len dáng ôm gọn gàng.

quan-cong-so (10)

Thiết kế đơn giản ống đứng với các đường li tạo form trẻ trung. Màu hồng pastel trẻ trung, sang trọng mới lạ hơn bổ sung và bộ sưu tập thời trang công sở của bạn.

quan-cong-so (9)
quan-cong-so (5)

Có rất nhiều màu sắc tươi tắn cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên phổ biến và được ưa chuộng nhất là các gam màu đen, trắng, nude, be, nâu...

quan-cong-so (6)

Quần công sở nữ ống đứng thiết kế trẻ trung giúp các bạn gái công sở dễ phối đồ với nhiều kiểu sơ mi, vest và phụ kiện giày dép, túi xách tạo nên nét cá tính riêng cho bộ trang phục công sở.

quan-cong-so (7)

Dáng quần ống ôm (ống côn) kiểu cộc đẹp khi kết hợp với giày cao gót, những mẫu quần âu này được nhiều đơn vị chọn làm đồng phục công sở rất chuyên nghiệp.

quan-cong-so (8)

Màu trắng đục cũng rất sang trọng và cuốn hút. Nữ công sở có thể mix cùng kiểu áo màu sắc đối lập như đen chẳng hạn.

quan-cong-so (4)
quan-cong-so (3)

Những chiếc quần tây hiện đại đã được biến tấu khá nhiều dáng trẻ trung và phong cách hơn.

quan-cong-so (2)

Sang thu thời tiết mát mẻ hơn nhiều cô nàng công sở cũng có xu hướng chọn quần công sở mặc thay đổi với những chiếc váy, khá tiện dụng và cũng làm mới style thời trang thường ngày.

quan-cong-so (1)

Trẻ trung hơn với mẫu quần công sở kẻ caro.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link