5 kiểu giày phong cách và thoải mái bạn cần sắm ngay trong mùa thu đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu giày phong cách và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn khi xuống phố trong mùa lạnh năm nay

Nếu có một điều mà không người phụ nữ nào có thể thiếu đó là giày dép. Giày dép có thể là một trong những phần nhỏ nhất của bộ trang phục hàng ngày của bạn, nhưng chúng thực sự là những người bạn có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn.Trong mùa thu, hãy chọn ra những đôi giày hoàn hảo lại thoải mái và phong cách khi xuống phố trong thời tiết lạnh. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn trong mùa thu đông năm nay.

Giày da lộn

Giày da lộn trở thành xu hướng hot trên sàn diễn thời trang thu đông năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày phong cách lại ấm áp hãy chọn ngay giày da lộn. Chúng là phụ kiện hoàn hảo và thời thượng dành cho bạn khi xuống phố.

giay-dep-1-phunutoday.vn
giay-dep-2-phunutoday.vn

Giày thể thao màu nude

Những đôi giày năng động và thoải mái như giày thể thao, giày tennis dành cho hoạt động là những item bạn cần sắm trong tủ đồ. Những màu sắc tươi sáng như nude, hồng pastel sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và cuốn hút hơn khi xuống phố. Những bạn gái nữ tính không nên bỏ qua item này.

giay-dep-3-phunutoday.vn
giay-dep-4-phunutoday.vn

Giày gót nhọn

Giày cao gót với phần gót nhọn là item mọi cô nàng nên sở hữu. Không chỉ giúp bạn tôn dáng hiệu quả mà chúng còn dễ dàng mix cùng nhiều trang phục phong cách khác nhau. Những kiểu giày cao gót Kitten với chiều cao khoảng hơn 5cm sẽ phù hợp và thoải mái hơn khi di chuyển.

giay-dep-5-phunutoday.vn
giay-dep-6-phunutoday.vn

Giày mulet ánh kim

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nổi bật, một đôi giày mulet thời trang cùng ánh kim lấp lánh là sự lựa chọn hoàn hảo. Item này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn thanh lịch và tinh tế.

giay-dep-8-phunutoday.vn
giay-dep-7-phunutoday.vn

Bốt phong cách

Trong mùa lạnh, những đôi bốt ấm áp được nhiều người lựa chọn. Bỏ lại những thiết kế đơn giản, nhàm chán hãy chọn cho mình đôi bốt thật phong cách nhé. Bạn có thể chọn màu sắc nổi bật hoặc thiết kế ấn tượng.

giay-dep-9-phunutoday.vn
giay-dep-10-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link