Hoa hậu Ngọc Châu nhiều lần muốn sửa nhà cho mẹ nhưng bị từ chối, lý do phía sau gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cô đã nung nấu ý định này trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dự định sẽ thực hiện nó trong 5 năm tới.

Những ngày qua, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu nhận được sự săn đón của truyền thông, trong đó có chuyện gia đình cô. Được biết, chứng kiến người mẹ một mình xoay xở để nuôi dạy các con, nhiều lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 muốn báo hiếu, ngỏ ý sửa lại nhà nhưng mẹ đều chưa đồng ý vì sợ tốn kém.

ngoc-chau-muon-sua-nha-cho-me-phu-nhan-gia-canh-ngheo-kho-980c0d7b
ngoc-chau-muon-sua-nha-cho-me-phu-nhan-gia-canh-ngheo-kho-4d342f19

Theo bà, "ăn thì nhiều, sống bao nhiêu" nên muốn con gái dùng tiền kiếm được để phòng thân thay vì sửa lại căn nhà đang ở cho mình. Ngọc Châu cũng từng lên kế hoạch tân trang nhà cửa lại của gia đình. Được biết, cô đã nung nấu ý định này trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dự định sẽ thực hiện nó trong 5 năm tới.

Người đẹp Tây Ninh bộc bạch: "Tôi cũng đã có kế hoạch trong 5 năm tới mình có thể phụ mẹ sửa lại nhà, nó đã hình thành trước khi thi Miss Universe Vietnam 2022 chứ không phải mới có đây. Nhưng mà để thực hiện một kế hoạch lớn và cần chi phí nhiều như vậy thì buộc mình phải làm việc trong thời gian dài, phải tiết kiệm, tích góp dần dần. Bản thân tôi luôn nhắc nhở mình phải thực hiện được điều đó, tôi luôn nghĩ trong đầu rằng mình phải là người thành công để có thể chăm sóc cho gia đình, làm sao tạo nên môi trường sống tốt hơn cho mẹ và chị hai".

nhan-sac-doi-thuong-cua-hoa-hau-ngoc-chau_9

Bên cạnh đó, liên quan đến gia cảnh bản thân, người đẹp cũng lên tiếng khẳng định chưa bao giờ lên tiếng, nói rằng gia đình mình nghèo. Chính vì điều này khiến cho người hâm mộ của cô hiểu lầm. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhấn mạnh: "Từ trước đến giờ, bản thân Châu chưa bao giờ phát ngôn hay bày tỏ với các anh chị báo chí là nhà Ngọc Châu nghèo cả. Điều này Châu dám chắc chắn. Chỉ là các anh chị phóng viên khai thác một số thông tin làm các bạn fan hiểu lầm điều đó".

Ngoài ra, cô cũng có nhiều chia sẻ về mẹ ruột khi cho biết bản thân luôn thần tượng mẹ khi đã một mình xoay xở để nuôi 3 chị em ăn học. Cô cũng cho biết vì mẹ lo sợ việc "đi thêm bước nữa" sẽ làm ảnh hưởng đến con cái. Cô ánh lên niềm tự hào khi kể về mẹ: "Em chưa bao giờ nói rằng gia đình mình khó khăn bởi mẹ em là một người rất kiên cường. Mẹ lúc nào cũng cố gắng để có được một cuộc sống tốt hơn. Nên em cảm thấy mẹ như một người hùng vậy đó. Tất cả những cô chú hay những anh chị cùng thời với mẹ em cũng đều nói mẹ em rất là giỏi và chính bản thân em cũng thấy như vậy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link