Diva Mỹ Linh tự hào khoe con trai bác sĩ đoạt giải nhất trong một cuộc thi

( PHUNUTODAY ) - Con trai duy nhất của Mỹ Linh - Anh Duy không chỉ học giỏi mà còn có năng khiếu đặc biệt với bộ môn nhảy.

Mới đây, Anh Duy cùng nhóm nhảy của mình đã đoạt giải nhất trong một cuộc thi. Thành tích này của con trai, được Mỹ Linh tự hào khoe trên trang cá nhân: "Cho con trai con gái học nhảy, học đàn từ bé tí rất tốt nhé. Vừa không tốn tiền học thêm các môn ở trường, lại giúp con thoả mãn đam mê, đưa đuọc con đến vói môi trường lành và thiện.

Nhìn ảnh các con mà thấy không tiếc cái công bố mẹ sớm hôm đưa đón suốt tuổi thơ chúng nó. Ảnh: Đội nhảy K pop của Duy giành giải nhất và giành vé sang Hàn thi đấu Chung kết".

con-trai-my-linh-4-ngoisaovn-w1440-h1080

Bên dưới bài đăng của Mỹ Linh, rất nhiều fan chúc mừng Anh Duy: "Thật tuyệt vời. Chúc mừng con và gia đình ca sĩ Mỹ Linh", "Tố chất con nhà nòi thì có làm bác sĩ vẫn có chất nghệ sĩ, bạn ấy giỏi quá", "Anh ấy sinh ra để nhảy múa mà bố mẹ lại bắt đi làm bác sĩ", "Bác sĩ tương lai xịn quá chị ơi. Thế này thì có mà vỡ tim bao em"...

Trước đó, diva Mỹ Linh đã có một bài viết riêng dành cho con trai. Kèm theo đó là một bức hình khá mờ khi Anh Duy về Việt Nam: "Anh cả sau hai năm rưỡi covid xa nhà cũng thu xếp được mười ngày về với bố mẹ. Con trai không thích mạng xã hội và càng không thích chụp ảnh ọt nhất là chụp với phụ huynh nên có cái ảnh chung với bố mẹ ở Hội An thì mờ quá.

Anh cả tuổi Mậu Dần, là con hổ nhưng mà con hổ hiền lành, nói gì cũng chỉ cười cười. Lần này vừa cưới con gái, lại được gặp con trai bố cứ cười suốt. Tối về ông bố còn thủng thẳng bảo vợ "ngắm con trai hồi nãy mà lòng cứ nhẹ bẫng, nó hiền mà đẹp trai quá em nhỉ?".

con-trai-my-linh-5-ngoisaovn-w1080-h1440

Ôi trời, vợ mắt mở to luôn vì chả mấy khi thấy chồng lại biểu cảm về con trai thế. Nhớ hồi bé hai bố con một cọp một heo chả mấy khi ngồi với nhau được lâu. Lần này khác nhé, mẹ hơi lạc phía sau khi hai người đàn ông trò chuyện suốt. Đàn ông chả mấy khi mở lời mà đã mở lời thì cũng chuyện dài ra phết. Mẹ ngắm cha ngắm con thấy lòng ấm áp.

Nãy tiễn anh cả lên đường, ôm lấy bờ vai rộng hẹn con ơi ba tuần nửa cả nhà gặp nhau. Con lại "vâng, con đi mẹ nhé!", Tạm biệt Hà Nội bác sĩ Duy lại xách túi lên và đi để thương để nhớ đầy một nhà...".

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có ba người con. Trong đó, Anna Trương (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) vừa mới kết hôn với chồng Tây cách đây không lâu. Cô út Mỹ Anh nối nghiệp mẹ và đang tạo dựng được dấu ấn riêng. Con trai duy nhất của Mỹ Linh - Anh Duy lại khá kín tiếng.

con-trai-my-linh-1-ngoisaovn-w742-h486

Con trai Mỹ Linh đang theo học ngành Bác sĩ Y khoa, trường ĐH Melbourne, Australia. Được biết, ĐH Melbounre là ngôi trường đào tạo ngành Y tốt nhất nước Úc và đứng thứ 21 trên thế giới, hằng năm trường dành rất ít chỉ tiêu cho ngành Bác sĩ Y khoa. Do vậy để trúng tuyển, con trai Mỹ Linh đã phải nỗ lực rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link