Hé lộ mối quan hệ chưa từng tiết lộ giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hân là một trong những người bạn thân thiết nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong showbiz Việt, mới đây, cô đã được Thu Thảo trao hoa cưới vô cùng dễ thương.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân thích thú chia sẻ khoảnh khắc nhận được hoa cưới từ Đặng Thu Thảo với dòng chú thích "Bắt được bó hoa rồi". Nhiều bạn bè và người hâm mộ mong ngóng và hy vọng Ngọc Hân sẽ là người tiếp theo lên xe hoa.

Trước đó, những bức ảnh cưới của Ngọc Hân bị lộ ra ngoài, trả lời về thông tin này, Ngọc Hân giữ im lặng nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ có một "happy ending" với nàng hậu - tiền nhiệm của Đặng Thu Thảo diễn ra vào thời gian tới đây.

hoa hau ngoc han va dang thu thao (3)

 Hoa hậu Ngọc Hân vui mừng vì nhận được hoa cưới từ Đặng Thu Thảo 

Ngọc Hân là một trong những người bạn thân thiết hiếm hoi trong showbiz của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ngọc Hân cũng đã có những dòng chia sẻ vô cùng cảm động dành tặng cho người bạn của mình: "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

hoa hau ngoc han va dang thu thao (1)

 Khoảnh khắc Ngọc Hân trao vương miện cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng".

hoa hau ngoc han va dang thu thao (4)

Ngọc Hân là người bạn thân thiết nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong giới showbz Việt

Trong lễ cưới, Hoa hậu Ngọc Hân cũng là người xuất hiện từ đầu. Ngọc Hân chia sẻ: "Giây phút Thảo trao nhẫn cưới, tôi nhớ lại khoảnh khắc mình cũng trao vương miện cho Thảo vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012".

Nói về mối quan hệ với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân tiết lộ thêm: "Tôi đã rất bất ngờ vì Thảo chọn mình làm người đồng hành trong giây phút trọng đại. Điều đó chứng tỏ Thảo rất chân thành và tin tưởng ở tôi".

hoa hau ngoc han va dang thu thao (6)

 Hoa hậu Ngọc Hân làm phù dâu cho Đặng Thu Thảo

Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo chính là đôi bạn đẹp nhất khi cả hai cô nàng đều không thích những ồn ào, thị phi. Với cách sống đơn giản, họ mang đến cho khán giả sự đơn giản, chân thật và không chút màu mè.

Sáng 6/10, lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trong đó, hoa hậu Ngọc Hân - người bạn showbiz duy nhất của Đặng Thu Thảo làm phù dâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn