Toàn bộ sự thật sự "mất tích" của nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương sau lễ đính hôn bẽ bàng với gã chồng hụt

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương một thời bỗng dưng biệt tăm biệt tích trên truyền thông khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều khán giả tò mò

Sau bộ phim Những nẻo đường phù sa năm 1997, Diễm Hương bỗng dưng mất hút, thậm chí không còn xuất hiện trước truyền thông, đến những bạn diễn thân thiết nhất như tài tử Lý Hùng cũng mất liên lạc.

diem huong thoi tre

Diễm Hương với vẻ đẹp dịu dàng đã chiếm trọn tình cảm của khán giả khi cô vào vai những người phụ nữ tốt bụng, hiếu thảo nhưng gặp nhiều trắc trở. Vai diễn của Diễm Hương và phản ứng hóa học khi cô đóng tình nhân của tài tử Lý Hùng các bộ phim Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò… đã gây cơn sốt phòng vé. Tên tuổi của Diễm Hương cũng như Lý Hùng lan ra cả nước, đi đâu cũng thấy hình ảnh Diễm Hương. Người ta treo ảnh cô trên tường, dán trong vở học sinh, trong tập lưu bút… Đặc biệt Diễm Hương được xem là một người đẹp nổi tiếng nhưng không có bệnh ngôi sao.

diem huong ky uc

Vậy mà bỗng dưng Diễm Hương mất tích trong làng giải trí khiến khán giả tiếc nuối và tò mò. Có ai ngờ vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành thuần khiết dịu dàng, tâm hồn ngây thơ ấy lại bị chà đạp bởi chính người đàn ông mà cô yêu và là người duy nhất mà cô công khai, người sẵn sàng để cô đính hôn trong một khách sạn hoành tráng bậc nhất Sài Thành  khi đó.

Năm 27 tuổi, Diễm Hương tuyên bố đính hôn với Việt kiều Juan Minh mà không biết rằng hắn đã gài bẫy cô. Với sự bảnh bao ăn nói ngon ngọt, Juan Minh đã chiếm được tình cảm của Diễm Hương. Nhưng khi lễ đính hôn đang diễn ra thì chú rể lại biến mất cùng với viên kim cương mượn của mẹ nuôi. Hắn là kẻ tội phạm trốn truy nã từ Mỹ qua Đài Loan, rồi từ Đài Loan về Việt Nam tiếp tục lừa đảo nhiều người. Khi không thấy chú rể quay lại, linh cảm bị lừa, Diễm Hương lúc này mới tới khách sạn nơi hắn ở, bẽ bàng nhận ra hắn còn nợ tiền phòng khách sạn. Lúc đó hắn đã kịp qua Campuchia và tiếp tục lừa đảo. Juan Minh sau đó bị bắt năm 1998.

Sau những ồn ào của việc làm cô dâu hụt và cú lừa đau đớn do tên chồng hụt gây ra, Diễm Hương lánh xa màn ảnh, chấm dứt sự nghiệp, xa rời những cuộc vui.

diem huong va ban be

Ngày ấy Diễm Hương có mẹ là quản lý. Theo lời kể của tài tử Lý Hùng thì nhiều chàng trai muốn tìm hiểu Diễm Hương nhưng còn e dè và khó tiếp cận vì mẹ Diễm Hương thường xuyên bên cạnh con gái. Sau giờ diễn Diễm Hương ít giao lưu chơi bời vì lịch diễn quá dày và cô không thích đám đông. Diễm Hương là người thích cuộc sống bình yên. Bi kịch lớn nhất cuộc đời lại diễn ra vào ngày đáng lẽ đẹp nhất đời, lại bị chính người đàn ông sắp làm chồng mình lừa gạt đã khiến Diễm Hương rơi vào cú sốc.

Diễm Hương rời xa showbiz và âm thầm kết hôn. Cô không làm đám cưới. Bạn bè cũng mất liên lạc với cô. Sau đó có một số thông tin Diễm Hương kết hôn với người đàn ông hơn cô 18 tuổi và đã có 4 người con, vợ chồng cô định cư ở nước ngoài. Diễm Hương không dùng mạng xã hội, cô tập trung lo cho gia đình.

Năm 2022, cuộc tái hợp bất ngờ giữa tài tử Lý Hùng và Diễm Hương cùng nhiều bạn diễn khiến truyền thông xôn xao. Diễm Hương xuất hiện khi về Việt Nam trong buổi họp bạn bè. Tuy nhiên có thông tin rằng Diễm Hương không quan tâm tới truyền thông và không có ý định quay trở lại ánh đèn sân khấu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn