Hoa hậu Thiên Ân lộ nhan sắc qua camera thường, có xinh đẹp như ảnh tự đăng?

( PHUNUTODAY ) - Qua ảnh thường, nhan sắc Miss Grand Vietnam 2022 không khác nhiều với những hình ảnh được chụp chỉn chu.

Sáng 4/1, họp báo ra mắt chương trình mưới diễn ra tại TP.HCM. Thu hút nhiều sự chú ý là sự xuất hiện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Tại sự kiện, "team qua đường" ghi lại được một số hình ảnh của người đẹp Long An, cho thấy dung mạo chân thật nhất với camera thường.

Empty
Empty
Empty

Qua cam thường, nhan sắc Miss Grand Vietnam 2022 không khác nhiều với những hình ảnh được chụp chỉn chu.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân trở thành cái tên được săn đón cũng như từng “gây bão” mạng xã hội. Vừa qua cô cũng tiết lộ có nhiều thay đổi sau khi đăng quang: "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều bởi vì khi đăng quang xong tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Và nó khiến cho tôi có những cảm xúc rất mới mẻ. Sau khi trở về, tôi cũng có những dự định, những hoạt động cực kỳ nổi bật khác. Sắp tới đây mọi người sẽ được biết".

saostar-jsgb9voubsnnx0sc

Trước câu hỏi về "sức nặng của vương miện", Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 thừa nhận cô gặp nhiều áp lực.

"Thật ra tôi bị áp lực nhiều hơn. Tôi cảm nhận rõ được sức nặng của vương miện và biết được rằng ngoài kia sẽ có những người yêu thương mình lẫn không yêu thương mình. Và nó cũng là một điều gì đó khiến bản thân tôi buộc phải trưởng thành hơn, phải chấp nhận cũng như là học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn mỗi ngày, để càng phát triển hơn", Thiên Ân chia sẻ.

Không chỉ vậy, nàng hậu cũng cho rằng "từ bỏ" không nằm trong từ điển của cô: "Tôi là một người chưa bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì mà tôi làm. Bởi vì nếu như tôi từ bỏ thì tôi đã không phải là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Mọi người cũng biết là tôi từng bị tai nạn xe, rất đau, nhưng tôi vẫn quyết tâm không từ bỏ. Việc tôi đứng đây ngày hôm nay, dù áp lực cách mấy, thì chữ "từ bỏ" cũng không nằm trong từ điển của tôi". Đặc biệt khi được hỏi về thu nhập hậu đăng quang, người đẹp đã từ chối trả lời.

Theo:  xevathethao.vn copy link