Thiên Ân nhận “cơn mưa” lời khen nhờ hành động tinh tế với Á hậu Tuyết Như

( PHUNUTODAY ) - Khi tham gia show thời trang của NTK Đỗ Long cùng Á hậu Tuyết Như, Hoa hậu Thiên Ân đã ghi điểm với hành động cư xử đầy tinh tế của mình.

Mới đây, NTK Đỗ Long đã giúp khán giả được mãn nhãn khi tổ chức show thời trang hoành tráng với sự tham dự và trình diễn của nhiều chân dài có tiếng như Thiên Ân, Thuỳ Tiên, Minh Tú, Lệ Hằng, Minh Triệu, Tuyết Như… Đặc biệt, khi kết thúc show diễn, không ít khán giả cảm thấy bất bình khi NTK Đỗ Long trao hoa cho tất cả các người đẹp trên sân khấu trừ Tuyết Như.

Ngay lập tức, những nghi vấn nàng Á hậu này bị đối xử bất công đã được khán giả đồn đoán. Trong khi đó nàng hậu Thiên Ân lại ghi điểm nhờ hành động đầy tinh tế và ấm áp của mình dành cho Tuyết Như.

Empty

Cụ thể, khi Tuyết Như đang lộ rõ gương mặt hoang mang và lạc lõng trước dành Hoa, Á hậu hay người mẫu nổi tiếng là Thiên Ân, Thuỳ Tiên, Đỗ Thị Hà, Minh Triệu, Minh Tú… thì Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã chủ động chia sẻ hoa với người chị em thân thiết. Đáp lại sự quan tâm của Thiên Ân, Tuyết Như cũng tươi cười chạm vai người đẹp đến từ Long An thay cho lời cảm ơn.

Empty

Mặc dù đây là một show diễn nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ khi quy tụ một số lượng lớn những chân dài đình đám nhất thời điểm này. Thế nhưng show thời trang của NTK Đỗ Long lại thiếu đi sự chỉnh chu cần có. Nếu như ngay từ đầu show được chuẩn bị kỹ càng hơn với đủ hoa tươi dành cho người mẫu thì đã không để xảy ra những tranh cãi không đáng có này.

Empty

- Mang tiếng là show lớn mà không đủ hoa tặng người mẫu luôn. Nhìn Tuyết Như tự nhiên đứng lọt thỏm xong không có hoa thế kia thực sự thương chị luôn.

- Đang thấy thương Tuyết Như thì nhìn thấy hành động tinh tế của Thiên Ân. Dù chỉ là một hành động nhỏ cũng đã giúp Tuyết Như thấy ấm áp và bớt tủi thân đi phần nào. Cả hai chân dài đều đáng yêu quá.

- Ban đầu khi Đoàn Thiên Ân đăng quang mình không thấy quá ấn tượng. Thế nhưng những hành động của cô ấy đã khiến mình càng ngày càng có cái nhìn khác về Thiên Ân. Quả là một cô gái ấm áp và tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link