Hoa hậu Thiên Ân phản ứng ra sao khi "đang yên đang lành" bị lập group anti 2000 thành viên?

( PHUNUTODAY ) - "Tôi mong rằng khán giả dù yêu hay ghét thì cũng sẽ cho tôi những lời đóng góp thiết thực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình trong tương lai", Thiên Ân chia sẻ.

Mới đây, một nhóm anti - fan của Thiên Ân đã xuất hiện với số lượng thành viên lên đến 2.000 người. Nhóm này thường xuyên bôi nhọ, miệt thị ngoại hình Thiên Ân.

Hoa hậu Thiên Ân cho biết bản thân rất buồn khi biết được những thông tin trên: "Có rất nhiều lý do để yêu hoặc ghét người khác. Tôi không phải là một cô gái hoàn hảo về mọi mặt. Hơn nữa, chuyện yêu quý hay ghét một ai đó là tùy vào cảm xúc của mỗi người", người đẹp nói với Dân trí.

315744310_153249384108497_1232939485601062914_n

"Đọc những bình luận tiêu cực, tôi buồn chứ, nhưng nếu chỉ mình tôi đón nhận những điều tiêu cực đó thôi thì không sao. Tôi không muốn những người yêu quý mình và đặc biệt là các nhãn hàng cũng bị ảnh hưởng sau vụ việc lần này. Tôi mong rằng khán giả dù yêu hay ghét thì cũng sẽ cho tôi những lời đóng góp thiết thực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình trong tương lai", Thiên Ân chia sẻ thêm.

Hiện tại, người hâm mộ và khán giả vô cùng bức xúc trước hành động tiêu cực của group anti - fan Thiên Ân. 

Tại cuộc thi Miss Grand International 2022, dù không đạt được thành tích cao nhưng Thiên Ân không hề tỏ thái độ bất mãn, trái lại cô vẫn gửi lời cảm ơn đến ông Nawat và tổ chức Miss Grand. Chính vì vậy mà nàng hậu lại càng được săn đón sau khi về Việt Nam.

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

"Tôi muốn gửi lời đến khán giả rằng khi bản thân Thiên Ân trở về từ MGI, những nỗi buồn đã ở lại Indonesia và chỉ hy vọng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh hoa hậu tại Việt Nam. Tôi không nhận xét nhiều về hành động của khán giả và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực khiến mọi người không vui. Do đó, tôi mong rằng hành trình sắp tới sẽ lan tỏa nhiều ý nghĩ để tạo nên một năm đương nhiệm xuất sắc".

Vừa qua cô còn chia sẻ quan điểm của bản thân về định kiến đối với Hoa hậu. Cô cho rằng tự tin, thông minh, bản lĩnh chính là vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

Cụ thể, nàng Hậu viết: "Gần đây mình nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn trẻ, một trong số đó là "Giữa ước mơ và công việc ổn định nên chọn cái nào?". Giống mình của hồi xưa ghê, tối nào cũng trằn trọc câu hỏi đấy trong đầu. Để mình kể bạn nghe, khi mình nói về ước mơ hoa hậu, có người ủng hộ nhiệt thành, cũng có người buông nhẹ vài câu bâng quơ "thi hoa hậu chỉ để đổi đời, chỉ cần đẹp đẽ trình diễn là xong, chọn công việc ổn định vẫn hơn".

Mình thấy họ nghĩ thế không đúng lắm, hoa hậu là một danh xưng có sức ảnh hưởng, hoa hậu không chỉ đẹp là được, mà còn phải biết dùng sức ảnh hưởng ấy tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Mình trải qua những "cuộc chiến" về thể chất, trí óc lẫn tinh thần, đến với Miss Grand Vietnam 2022 để khẳng định bản thân, phá vỡ những định kiến sai lệch kia và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam mạnh mẽ theo đuổi ước mơ riêng. Định kiến là chuyện thường ngày, mơ ước là chuyện cả đời. Ân tin dù sớm dù muộn bạn cũng sẽ đạt được những gì bạn xứng đáng nếu bạn đủ kiên trì và yêu thích. Luôn hoàn thiện bản thân, cầu tiến và giữ lửa ước mơ trong mình. Chúng mình cùng cố lên nha!".

Theo:  xevathethao.vn copy link