Showbiz 22/11: Ngọc Hân thông báo thời gian tổ chức đám cưới, Thiên Ân bị lập group anti với gần 1000 thành viên

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã thông báo thời gian tổ chức hôn lễ của mình khiến nhiều người bất ngờ.

hh-ngochan-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w960-h720

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân thông báo thời gian tổ chức đám hỏi, đám cưới của mình: "Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc "tới công chuyện" rồi nè. Và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân. Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người! Love you".

dh

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hội nhóm anti-fan hoa hậu Thiên Ân với số lượng lên gần 1000 thành viên. Được biết, hội nhóm này thường xuyên bôi nhọ, miệt thị ngoại hình của hoa hậu Thiên Ân. Không chỉ có vậy, nhóm người này đã kêu gọi đánh giá 1 sao cho những nhãn hàng mà người đẹp Long An đang là đại diện. Điều này khiến fan của Đoàn Thiên Ân vô cùng bức xúc. Nhiều người cảm thấy thất vọng, phẫn nộ trước những hành động độc hại mà group này mang đến cho Thiên Ân.

saostar-wgpwflrjfjdfodl8

Elly Trần cho biết ba mẹ con cô đang bị chồng thuê người "đánh sập" mọi động thái của cô ở tất cả nền tảng mạng xã hội. Cô đang bắt đầu tìm những luật sư uy tín để tiến hành việc ly hôn. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Sẵn sàng cho những điều tốt đẹp mới! Thân gửi các bạn đã và đang hỗ trợ Đen và công ty C trong sự việc này, các bạn đang nhận những đồng tiền rất bẩn để tiếp tay vùi dập một phụ nữ thân cô thế cô, với mong muốn duy nhất là bảo vệ hai đứa con nhỏ! Bao nhiêu năm tháng làm người, việc hay ho nhất của các bạn là những bài report, hack, seeding và công kích tôi, tuân thủ những kẻ không giống người. Gieo gì, gặt nấy, hãy cố gắng tồn tại, ngoe nguẩy trong tối nhiều nhất có thể, trước khi bị lôi ra, các bạn nhé!. Em đang tham khảo các luật sư uy tín để tiến hành vụ việc, mọi người nếu có quen biết, cả trong và ngoài nước xin hãy gửi thông tin nhé! Chúc mọi người ngày tốt lành!".

Empty

 Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những hình ảnh cùng Hoài Linh đưa mẹ sang Mỹ để thăm các anh chị em khác cùng các cháu: "Vũ qua Mỹ lưu diễn nhưng trọng trách lớn hơn là đưa mẹ về thăm các cháu và anh chị. Nhớ lúc 3 tuổi, hai mẹ con hay đi về Cam Ranh một mình. Giờ 40 tuổi hai mẹ con mới đi riêng cùng nhau lần nữa. Chúc cả nhà ngày mới an lành nhé!". Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ, cùng em trai chăm sóc cho mẹ tỉ mỉ từng li từng tí. Mẹ của cả hai phải ngồi xe lăn nhưng sắc diện khá hồng hào và tươi tỉnh. Bà ăn uống vẫn ngon miệng và tinh thần vui vẻ khi sắp được gặp các con cháu của mình.

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm đã rủ rê hội anh em bứng cây ngoài bối cảnh quay để mang vào tặng cho "cô giáo". Ngay khi cả hội kéo vào phòng trang điểm, Lê Dương Bảo Lâm đại diện chúc: "Midu, hôm nay là 20/11 nhưng mà tụi anh biết em là cô giáo nhưng không có học trò nào tặng hoa cho em hết trơn. Không biết em ăn ở làm sao mà học trò ghét ra mặt luôn. Hôm nay đi quay, nhân ngày 20/11, tụi anh có một bó hoa vừa mới bứng ngoài vườn tặng cô giáo Midu. Chúc cô giáo thật là nhiều sức khỏe". Không chỉ chúc, nam nghệ sĩ hài và hội anh em diễn viên còn hát to bài Cô giáo em để tặng cho Midu.

202211220759542691-e3da5bf2-9232-48bd-be78-1a23a7662ce6

Mới đây, Nam Anh đã có đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ. Đáng chú ý khi chuẩn bị lên sân khấu, Nam Anh đã được MC của chương trình ưu ái giới thiệu với danh xưng “ca sĩ”. Không để khán giả bất ngờ quá lâu với danh xưng xa lạ, Nam Anh đã ngay lập tức đính chính: “Em cảm ơn mọi người rất nhiều, anh giới thiệu em là ca sĩ thì thực ra em cũng chưa có đi hát nhiều nên là gọi mình bằng cái tên ca sĩ mình cũng hơi áp lực”. Trước khi bắt đầu biểu diễn, Nam Anh cũng dành thời gian chia sẻ do lịch trình bận rộn nên chưa tập luyện nhiều và mong khán giả sẽ bỏ qua thiếu sót. Nam Anh khá cẩn thận trong những lần xuất hiện trước công chúng, phần trình diễn của cô nàng cũng vì vậy diễn ra thành công.

qk

 Nhà hát Kịch Việt Nam đã chính thức trao quyết định nghỉ hưu cho NSƯT Quốc Khánh. Theo quyết định, nam nghệ sỹ đã chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/11/2022. Nghệ sĩ Quốc Khánh cho hay, lẽ ra anh nhận quyết định từ ngày 1/11/2022. Tuy nhiên, do thời điểm đó Nhà hát còn bận đưa nhóm kịch tham gia vở "Bến không chồng" đi lưu diễn ở Hàn Quốc đến tận 15/11 mới về nên ngày 21/11 nam nghệ sĩ mới chính thức nhận quyết định.

Empty

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của học trò cưng. Cô khoe thân hình thon nuột săn chắc. Nhan sắc của giọng ca Hoang mang được khen trẻ trung hơn trước bội phần. Làn da căng bóng mịn màng và khuôn mặt rạng rỡ. So với trước đây, phải thừa nhận dung mạo của Hồ Quỳnh Hương thăng hạng và rất phúc hậu. Nữ ca sĩ cũng không ngại tiếp xúc với ống kính phóng viên như trước. Dù lâu không xuất hiện nhưng thần thái ngôi sao vẫn không hề mất đi ở nữ ca sĩ.

05197d9e2cd5f58bacc4-ngoisaovn-w783-h1281

Thiều Bảo Trâm bày tỏ mong muốn tìm được một người yêu đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa cả 2. Cụ thể bài viết mà cô chia sẻ: "Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa, mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ anh chỉ cho phép em hạnh phúc thôi". Chia sẻ của cô nàng đang nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Có lẽ sau những tổn thương trong chuyện tình cảm, cô mong muốn tìm được một bến đỗ thực thụ.

Theo:  xevathethao.vn copy link