Tướng phụ nữ nham hiểm, thích gây thị phi, bạn cần thận trọng khi kết giao

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng phụ nữ dưới đây thường là kiểu người thích đưa chuyện và dễ gây thị phi không nên kết thân kẻo rước họa.

Răng khấp khiểng

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có hàm răng khấp khểnh thường là người nguy hiểm thích buôn chuyện, đưa chuyện nên tính trung thực đáng tin cậy của họ thường rất thấp.

Những người phụ nữ này là kiểu người sống giả dối, họ luôn có những hành vi và lời nói thiếu thành thật trong mọi chuyện. Vì vậy, khi gặp gỡ với những người phụ nữ tướng này bạn nên tránh xa không nên quá thân thiết kẻo gây thị phi.

Đầu mũi diều hâu

Trong tướng học thì những người phụ nữ sở hữu một đầu mũi nhọn, hay còn gọi mũi diều hâu, mũi khoằm thường là những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác, thủ đoạn. Chính vì vậy, mà  đây là ngoại hình của những bà phù thủy trong phim hoạt hình bởi nó chính là biểu tượng của sự độc ác ghê gớm nham hiểm. 

Người răng khểnh nguy hiểm

Người răng khểnh nguy hiểm

Trong cuộc sống những người phụ nữ này họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình để đoạt được lợi ích về cho mình nên bạn cần thận trọng khi gặp người như vậy.

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Trong tử vi học thì những người phụ nữ có tướng mắt này là người nguy hiểm không trung thực trong tình yêu và cuộc sống. Người xưa thường nói đôi mắt nói lên tất cả tâm hồn của một con người. Một người có  ánh mắt đảo liên tục luôn sống rất giả tạo không trung thực.

Trong chuyện tình cảm những người phụ nữ này cũng khó lòng chung thủy cả cuộc đời không thể nào chỉ có một người yêu duy nhất mà luôn đứng núi này trông núi nọ.

Người mắt đảo liên tục nguy hiểm

Người mắt đảo liên tục nguy hiểm

Có hầu gồ cao, giọng  đàn ông

Trời sinh những người phụ nữ này thường có tướng ác,  thích bới móc soi mói người khác nên trong cuộc sống đây là mẫu phụ nữ không đáng tin tướng kết giao. Với những người phụ nữ này quyền lợi của họ là tất cả. Họ thường ích kỷ, nên khi sống với người phụ nữ này bạn sẽ thấy mệt mỏi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn