Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng chưa từng mặc váy cưới, Hoa hậu Thu Hoài giờ đây đang có được hạnh phúc bên cạnh bạn trai trẻ tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người đẹp thành công ở vai trò doanh nhân trong showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió, từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, ở độ tuổi ngoài 40 với nhan sắc trẻ trung, thành đạt, Thu Hoài đã tìm được “một nửa” của mình. 

Chiều qua (28/10), trong buổi họp báo tại Hà Nội, Thu Hoài dành nhiều thời gian để chia sẻ về những biến cố của cuộc đời mình và gây chú ý khi chia sẻ về chuyện kết hôn với bạn trai.

Cụ thể, người đẹp thừa nhận, giai đoạn tăm tối nhất trong cuộc đời cô có lẽ là khoảng thời gian bị chồng cũ người Hoa bạo hành. Cô cũng dành lời khuyên cho nhiều phụ nữ khi trải qua những biến cố khó khăn như cô và hi vọng rằng mọi người có thể tự nắm trong tay tương lai của chính mình. 

hoa-hau-thu-hoai-va-ban-trai-kem-10-tuoi-lan-dau-noi-ve-ke-hoach-88aabd

Người đẹp cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Thu Hoài cho biết thời gian qua đi cả hai cũng đã bình tĩnh hơn khi nói về chuyện cũ. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc cho các con.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí này, Thu Hoài và bạn trai kém tuổi Trí Tống còn chia sẻ về kế hoạch kết hôn trong tương lai. Bạn trai kém tuổi của Thu Hoài cho biết, anh chưa từng hối hận về chuyện về Việt Nam tìm Thu Hoài 3 năm trước. Anh chia sẻ điều quan trọng là hai người cảm thấy hợp nhau và muốn nắm tay đối phương hết cuộc đời còn đám cưới là chuyện ở tương lai.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai 8x điển trai.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai 8x điển trai.

Còn về Thu Hoài, cô cho biết, đi qua 2 cuộc hôn nhân nhưng cô chưa từng mặc áo cưới bởi cô tin rằng mình chưa tìm được người thật sự để gắn bó hết cuộc đời.

Trong mối quan hệ hiện tại, Thu Hoài cũng chia sẻ rằng mặc dù bị gia đình bạn trai phản đối nhưng không vì điều đó mà cô ghét bỏ họ. Cô tin rằng chuyện tình cảm của cả hai sau 3 năm sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi của mọi người. Về chuyện đám cưới, Thu Hoài hài hước nói rằng bạn trai muốn mua nhẫn kim cương thật lớn vì có lẽ anh nghĩ rằng cô xứng đáng.

hoa-hau-thu-hoai-va-ban-trai-kem-10-tuoi-lan-dau-noi-ve-ke-hoach-88635a

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai sinh năm 1986 công khai hẹn hò vào giữa năm 2017, chuyện tình cảm của Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai mới vẫn luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

 Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 từng chia sẻ về người đàn ông của mình rằng: “Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link