Phương Uyên phải nhập viện vì bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không mất tài sản nhưng Phương Uyên phải nhập viện kiểm tra sau khi bị cướp kéo lê trên đường, đập đầu xuống đất.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Uyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc cô bị cướp giật kéo lê trên đường, đập đầu xuống đất và phải nhập viện.

Theo đó, thủ lĩnh ba con mèo kể lại, cô đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM) vào lúc 5h chiều. Cô đậu xe sát lề, khoảng cách từ xe đến tiệm không tới 2 mét. Sau khi trả tiền, có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Lúc đó, nhạc sỹ tài hoa này có đeo một túi nhỏ có dây xích chéo vai, bước ra xe bên lái phụ, sau đó vừa mở cửa đặt một chân lên xe thì bất ngờ bị cướp. 

phuong uyen phunutoday1

Phương Uyên phải nhập viện vì bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất.

Phương Uyên cho biết, cô chỉ kịp nghe tiếng rú ga, tên cướp chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh. Đầu bên phải bị va vào cửa xe, tên cướp kéo lê khiến cô loạng choạng, ngã phịch xuống đất. Tuy nhiên, túi vẫn không đứt nên tên cướp tiếp tục giật một phát thật mạnh nữa làm Phương Uyên bật ngửa, đầu đập xuống mặt đất. Giật đứt một bên túi xách của Phương Uyên xong, tên cướp mất thăng bẳng nên bỏ chạy. 

phuong uyen phunutoday2

Đoạn trạng thái Phương Uyên kể lại sau khi bị cướp.

Phương Uyên cho biết, chuyện xảy ra chưa đầy một phút nên cô chẳng nhìn được gì, chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc rất lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó. Mặc dù đã được đưa đi bệnh viện chụp CT nhưng giờ Phương Uyên vẫn phải được theo dõi. Cô bị ê ẩm người, cổ in hằn sợi xích của túi xách và trên đầu bị u hai cục. Đồng thời, nhạc sỹ này cũng khuyến cao, gần cuối năm bọn cướp rất manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ có 3 bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động. Quá nhanh, quá nguy hiểm.

Trước Phương Uyên, nhiều nghệ sỹ khác cũng bị cướp như Diệp Lâm Anh, Thảo Trang, Lan Phương, Thái Thùy Linh,...

Diễm Hương chia sẻ
Diễm Hương chia sẻ "lạ" sau đám cưới khi ông xã từng muốn từ bỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ lạ sau khi đám cưới diễn ra và ông xã Quang Huy từng muốn từ bỏ yêu Hoa hậu Thế giới người Việt.
Bí mật đằng sau chuyện bố mẹ Diễm Hương không tham dự đám cưới
Bí mật đằng sau chuyện bố mẹ Diễm Hương không tham dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc bố mẹ Diễm Hương vắng mặt trong đám cưới con gái đã khiến nhiều khách mời và công chúng phải ngỡ ngàng.
Theo:  khoevadep.com.vn