Chân dung 'bạn trai đại gia' đứng sau Mai Phương Thúy suốt 5 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 5 năm qua, công chúng đã mặc định chàng Việt kiều điển trai Benny Ng là bạn trai của Mai Phương Thúy.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, dù gặp không ít thị phi liên quan đến trang phục, hình ảnh, cách ứng xử nhưng trong chuyện tình cảm Mai Phương Thúy lại là người vô cùng kín tiếng, chính vì vậy bạn trai của Hoa hậu vẫn luôn là một ẩn số với công chúng.

Cụm từ “bạn trai tin đồn” của Mai Phương Thúy chỉ bắt đầu xuất hiện sau một sự kiện vào năm 2010. Hoa hậu Việt Nam 2006 tay trong tay tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông năm 2010 với một người đàn ông bảnh bao, lịch lãm với chiều cao lý tưởng rất cân xứng với cô.

Ngay sau đó, lý lịch của người đàn ông này đã nhanh chóng được công chúng tìm ra, anh là Benny Ng giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Trước đó, Mai Phương Thúy từng lên báo bật mí chuyện tình với một chàng trai ngoại quốc làm kinh doanh có chiều cao 1m86 khiến nhiều người càng tin rằng người Hoa hậu Việt Nam 2006 muốn nhắc tới chính là Benny Ng. Cô tiết lộ: "Tôi thích bàn tay anh ấy dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở".

Bỏ mặc những lời đồn đại của dư luận, hai người vẫn luôn sát cánh bên nhau trong các sự kiện như tại đêm nhạc Hennessy Artistry tại Quảng Châu vào tháng 11 năm 2010, hay trong buổi tiệc cuối năm của tổ chức Operation Smile tối ngày 20/1/2011 tại Hà Nội, Mai Phương Thúy và chàng Việt kiều bảnh trai có những hành động rất tình cảm như ôm nhau, hoặc Benny Ng vòng tay qua người Hoa hậu khi hai người ngồi cạnh.

Tin đồn càng được đẩy lên cao trào khi vào năm 2011, phóng viên vô tình chụp được hình ảnh Hoa hậu và doanh nhân Việt kiều có những cử chỉ tình tứ tại ngõ nhà Mai Phương Thúy khiến mọi người càng tin rằng chuyện hẹn hò giữa hai người là chính xác.

Gần đây khi Mai Phương Thúy đăng bức ảnh đời thường của mình, Benny Ng không ngần ngại vào bình luận: "chân ngắn thế?", câu nói rất đơn giản nhưng vẫn khiến nhiều người hiểu được độ thân tình của cả hai bởi chỉ có những người cực kì thân thiết mới dành cho nhau những câu bông đùa như thế.

Dư luận cho rằng sự lột xác trong hình ảnh của Mai Phương Thúy, từ một cô nàng sến súa, đen nhẻm cô trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trong những bộ cánh hàng hiệu là do sự hậu thuận đắc lực từ phía bạn trai đại gia.

Cách đây ít lâu, Mai Phương Thúy còn dính vào tin đồn đã bí mật kết hôn khiến dư luận đồ đoán người đàn ông Hoa hậu chọn gắn bó suốt đời không ai khác chính Benny Ng. Sau đó, Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận  thông tin trên,và dù hai người cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, chàng doanh nhân điển trai thường xuyên tình tứ bên các mỹ nhân khác trong làng giải trí thì công chúng vẫn chưa từ bỏ danh xưng “bạn trai tin đồn” của Mai Phương Thúy cho Benny Ng.

Benny Ng hiện là giám đốc điều hành của Moet Hennessy Việt Nam, anh đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam. Anh cũng chính là người đứng sau nhiều chuyến xuất ngoại của Mai Phương Thúy suốt thời gian qua.

Mải mê với hạnh phúc riêng, Jennifer Phạm
Mải mê với hạnh phúc riêng, Jennifer Phạm "bỏ bê" con trai ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ đón Bảo Nam về ở chung nhưng cho đến thời điểm này, con trai Jennifer Phạm vẫn ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ.

 

Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi được quá nhiều trong khi Phan Thành mất trắng còn Midu cũng có cho mình bài học kinh nghiệm trong tình yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT