Hoa hồng trên ngực trái tập 13: Khuê khiến khán giả "mãn nguyện" với màn chửi chồng gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Dần thoát khỏi hình ảnh người phụ nữ cam chịu, Khuê khiến khán giả hả hê với màn bật chồng khiến Thái cứng họng không nói được câu nào.

Trong tập 13 "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ đượuc lên sóng tối mai, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ lần đầu được chứng kiến cảnh vùng lên của Khuê. Theo đó, sau khi bị ''tiểu tam" Trà xóa dấu vết và đổ tội, Khuê không thể nhịn được thêm trước hành động Thái về nhà đòi ly dị. Ngay lập tức, cô đã chỉ thẳng vào mặt chồng và nói khiến Thái cứng họng.

Cụ thể, qua màn "bật" chồng, Khuê đanh thép: "Vì tôi không đủ thông minh nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi. Ly hôn? anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à? Những lúc anh hú hý với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Khi hú hý với cô ta anh có nghĩ đến con nhỏ của mình không?".

2.

Bên cạnh thái độ của Khuê, Trà vẫn tiếp tục đóng vai nạn nhân khi bị Thái trách làm to chuyện: "Anh còn bênh vợ anh đúng không? Em còn chưa nói câu nào đổ lỗi cho vợ anh cả. Cách tốt nhất bây giờ anh về làm người chồng, người cha mẫu mực đi, may ra em còn sống yên ổn".

2.1

Đồng thời, trong trích đoạn tập 13 này, khán giả vô cùng tò mò với câu hỏi của Trà: "Bác sĩ không nói là bé trai hay bé gái, thế đứa bé giống em hay là giống bố nó ạ?".

Trước đó, trong chương trình VTV Kết nối, hậu trường "Hoa hồng trên ngực trái" cũng đã tiết lộ phân cảnh nữ diễn viên Hồng Diễm (Khuê) thẳng tay tát Ngọc Quỳnh (Thái). Hồng Diễm cũng chia sẻ về 2 cái tát này, cô cho biết phải tát thật để đẩy cảm xúc của bạn diễn. Tuy nhiên, cô cũng trấn an khán giả rằng khi tập thì các diễn viên chỉ "giả vờ", còn vào quay thì mới tát thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link