Dù ngồi che ô giữa sự kiện, Trương Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Chiều tối ngày 15/9, Trương Quỳnh Anh tham dự một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Dù thời tiết Sài Gòn chiều cuối tuần mưa lớn, nữ ca sĩ – diễn viên vẫn chuẩn bị chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Tính chất của sự kiện đòi hỏi người tham dự phải thể hiện chất riêng cá tính, phong cách của mình, Trương Quỳnh Anh cũng chọn cho mình một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. So với những bộ cánh điệu đà, “bánh bèo” như trước kia, lần này Trương Quỳnh Anh được stylist Kye Nguyễn chọn cho mình bộ suit màu trắng với điểm nhấn ấn tượng ở phần eo từ NTK Lý Giám Tiền.

truong-quynh-anh2

Mái tóc xoăn được xoã tự nhiên cùng tông trang điểm nude, kết hợp cùng giày mũi nhọn bọc kim loại đều theo tông bạc, Trương Quỳnh Anh gom hết mọi ánh nhìn về phía mình. Nhận thấy sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét tích cực khi mạnh dạng biến hoá bản thân mình.

Nữ ca sĩ cho biết trước kia cô phải tự gói gọn mình vào một khuôn mẫu riêng để không khiến người thân, gia đình lo lắng. Thời gian gần đây, cô bắt đầu ý thức làm mới mình hơn. Trương Quỳnh Anh thay bớt đi những bộ cánh có phần mềm mại, điệu đà để vào tủ đồ của mình thêm những bộ cánh cá tính, phong cách và biến hoá hơn.

truong-quynh-anh0
troi-mua-bao-khan-gia-xot-xa-khi-thay-truong-quynh-anh-che-o-ngoi-giua-su-kien-bb0b23 (1)

Từ ngày mạnh mẽ quyết định dọn ra riêng để gác lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân, Trương Quỳnh Anh cho biết tâm lý của cô đã ổn định. Cô chọn cách sống yên bình, chuyện không vui thì nhẹ nhàng bỏ qua. Mỗi ngày cách giải toả đầu óc hiệu quả nhất đó là lao vào công việc, tập thể dục để thư giãn và cân bằng. Trương Quỳnh Anh nhận thêm nhiều phim, tham gia nhiều sự kiện để bận rộn hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng của MV mới để ra mắt khán giả.

truong-quynh-anh18
truong-quynh-anh19 (1)

“Tôi tìm thấy hướng đi cho mình một cách rõ ràng hơn. Tôi biết tôi thích điều gì, không thích điều gì và muốn làm điều gì nhất. Nếu như trước kia tôi sống vì mình ít thôi thì giờ tôi yêu chiều bản thân mình hơn. Tôi nhận ra, mình đã không tốt với chính bản thân mình trong một thời gian dài rồi” – Trương Quỳnh Anh tâm sự./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link