Lan Phương chia sẻ chuyện đặc biệt về con gái khiến NSND Hồng Vân và khán giả vô cùng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nữ diễn viên khiến dân mạng không ngớt dành lời khen cho cô con gái còn bé nhưng rất tự lập.

Lan Phương đã chuyển từ TPHCM ra Hà Nội sinh sống để tiện cho công việc của ông xã. Tuy nhiên vì cô vẫn làm việc tại TPHCM nên phải thường xuyên đi lại và đưa con gái đi theo. Mới đây, Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân việc con gái đang bị sốt nên cô phải đi một mình. Ở nhà có bà và ông bà chăm. 

Điều khiến cư dân mạng chú ý trong lời chia sẻ của Lan Phương đó là con gái rất hiểu chuyện và biết tự lập. Cụ thểLan Phương viết: "Con gái bị sốt. Mệt và sốt cao là vậy nhưng khi nằm cạnh mẹ, con vẫn luôn ngước mắt nhìn và ôm cổ mẹ. Rồi cười sung sướng với mẹ. Bình thường độc lập và mạnh mẽ lắm, nhưng bị sốt thì cần mẹ, nhõng nhẽo, muốn mẹ ôm ấp liên tục. Không muốn daddy, chỉ muốn mẹ mà thôi.

Empty
Empty

Thế mà đến khi đưa mẹ ra sân bay, mẹ nói mẹ phải vào Sài Gòn đi làm, con ngoan ngoãn nói “yes mama, bai bai mẹ” rồi vẫy tay chào mẹ. Rồi Lina về với daddy không một tiếng khóc. Lần đầu tiên mẹ sẽ xa Lina 5 đêm liền, mẹ không đưa em bay đi bay lại nhiều nữa để em đi học một cách ổn định và có thời gian gần daddy nhiều hơn.

Hôm nay là ngày thứ 2 con sốt. Mẹ không ở bên cạnh. Có bà ngoại và daddy chăm con. Con sớm khoẻ lại Lina mạnh mẽ của mẹ nhé. Mẹ yêu Lina của mẹ vô cùng!".

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho con gái Lan Phương. Đặc biệt NSND Hồng Vân cũng khen Lina là một cô bé mạnh mẽ. Con gái Lan Phương được rất nhiều lượt "thả tim" và lời chúc mau khỏe.

Lan Phương được khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Tháng năm rực rỡ, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order… Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lan Phương còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng Tây.

Theo chia sẻ của Lan Phương, cô và anh quen nhau trong một cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Cặp đôi có con chung sau sau 2 tháng gắn bó. Trước ngày sinh con, nguời đẹp sinh 1983 đã khoe trên trang cá nhân giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới. Lý do là bởi Lan Phương cho rằng việc đó không cần thiết, chỉ cần hai người yêu thương nhau là đủ. 

chong-tay-de-nghi-dam-cuoi-me-mot-con-lan-phuong-thang-thung-tu-choi-vi-ly-do-khong-ngo-a4-1562057124-166-width660height480

"Anh luôn lắng nghe tôi một cách trân trọng, kể cả những điều tôi chia sẻ rất thẳng thắn dù cả hai mới hẹn hò - ví dụ như tôi luôn sẵn lòng có em bé nếu duyên đến. Có lần, tôi bị viêm phế quản, sốt nặng gần một tháng. Giai đoạn đó với tôi thật sự khó khăn, nhưng anh vẫn kiên nhẫn chăm sóc. Anh hay nói đùa để chọc tôi cười. Mỗi khi bên nhau, anh thường lấy hai bàn tay to lớn ôm sát khuôn mặt tôi. Anh sẵn sàng đối diện với mọi cảm xúc của tôi và làm mọi thứ để giành lấy tình yêu từ tôi. Tôi phải cảm ơn quãng thời gian bệnh tật đó đã giúp tôi nhận ra anh yêu tôi chân thành thế nào", Lan Phương tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn