Khởi tố vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người khiến vợ chồng anh Đặng Văn Trường tử vong xảy ra vào sáng 17/8.

Ngày 20-8, Đại tá Phạm Thế Tùng - Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người”, khiến vợ, chồng anh Đặng Văn T (SN 1977) và chị Nguyễn Thị H (SN 1978, vợ anh T) tử vong xảy ra vào rạng sáng 17-8 vừa qua.

Như đã đưa tin trước đó, vào 0 giờ 30 ngày 17-8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn T và vợ là chị Nguyễn Thị H.

hykto

Sau khi vụ việc được phát hiện, tại hiện trường, anh T chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị H bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày chị H đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn