Hòa Minzy lên tiếng khi bị nghi mang bầu khiến fan không khỏi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi án bầu bí, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ đã tăng 6kg, không chỉ vậy còn chia sẻ một cách khá hài hước.

Vài tuần trở lại, Hòa Minzy gây chú ý với ngoại hình ngày càng "phát tướng". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn, bởi nữ ca sĩ đã giữ được thân hình mảnh mai với vòng eo 55cm đầy ấn tượng trong hai năm qua.

Gần đây, Hòa Minzy liên tục mặc những chiếc đầm công chúa với phần vạt váy xòe rộng thay cho các kiểu đầm ôm sát khoe thân như trước. Đáng chú ý nhất là tại một minishow hôm 1/6, Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Khoảnh khắc nữ ca sĩ trao hoa cho bạn trai khiến cư dân mạng tá hỏa vì vòng hai lớn bất thường.

hoa-minzy2-1560488329296916909860
hoa-minzy3-15604883292991110855581

Phần bụng Hòa Minzy lồi to bất thường trong chiếc váy xòe công chúa

Giữa lúc tin đồn bầu bí rộ lên, Hòa Minzy lại làm fan thêm bất ngờ khi chủ động tiết lộ đã tăng 6kg. "Chết rồi, tăng gần 6kg rồi. Mập quá rồi. Huhuhu...", Hòa Minzy viết.

hoa minzyCó lẽ muốn ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí, giọng ca "Rời bỏ" giải thích thêm: "Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to... Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương..."

hoa-minzy1-1560488329293495128658

Hòa Minzy tăng cân thấy rõ khi đi chơi cùng bạn trai.

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã ở bên nhau được hai năm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tính chuyện kết hôn. 

Thiếu gia Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái. Không chỉ nói lời mật ngọt, bạn trai Hòa Minzy còn chăm sóc, chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực.

Về chuyện tình xưa cũ với Công Phượng, Hòa Minzy cũng thể hiện sự rõ ràng dứt khoát. Xóa hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực trái, giọng ca gốc Bắc Ninh khẳng định tất cả những lần chạm mặt với Công Phượng đều vì công việc. Vì thế, nữ ca sĩ mong mọi người hãy thấu hiểu, đừng soi xét khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng. 

Dù hoạt động ở lĩnh vực khác nhau, nhưng Hòa Minzy được người yêu tạo điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Ca sĩ Hòa Minzy đã có 5 năm hoạt động trong làng giải trí. Dù từng sở hữu danh hiệu quán quân "Học viện ngôi sao 2014" nhưng những năm đầu đi hát chuyên nghiệp, Hòa Minzy còn gặp không ít khó khăn để khẳng định tên tuổi.Bên cạnh đó, việc theo đuổi hình ảnh hiện đại, chuyện tình cảm cá nhân ồn ào của giọng ca sinh năm 1995 cũng là đề tài bàn ra tán vào trong suốt thời gian dài. Đến năm 2018, sự nghiệp của Hòa Minzy có sự chuyển biến rõ rệt khi sở hữu 2 ca khúc đình đám là: Rời bỏ, Chấp nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link