Bạn trai vừa hát vừa "khóa môi" Hòa Minzy, hội chị em ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm khi cùng hát bài Ánh nắng của anh.

Bạn trai Hoà Minzy - doanh nhân Nguyễn Minh Hải vừa chia sẻ một video lên Instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc tình tứ của 2 người. Trong không gian quán cà phê, đôi tình nhân ngọt ngào nắm tay và cùng hát ca khúc Ánh nắng của anh. Ánh nắng của anh là bản hit gắn liền với tên tuổi Đức Phúc. Trong khi đó, Đức Phúc lại là người em thân thiết của Hòa Minzy.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hòa Minzy và bạn trai hôn môi say đắm khi hát ca khúc "Ánh nắng của anh".

Trong khi hát, Minh Hải - Hòa Minzy thường xuyên trao cho nhau ánh mắt tình tứ. Cặp đôi thậm chí còn hôn môi nhau say đắm.

Bạn trai của Hòa Minzy là quý tử trong một gia đình giàu có. Anh chàng không tham gia showbiz và hiện đang là giam đốc một trong những công ty phân bón lớn nhất miền Tây Nam Bộ. Từ sau khi công khai hẹn hò với Minh Hải, Hòa Minzy cũng được khen ngợi vì phong cách ăn mặc đã sang trọng, thời thượng hơn. Nhiều người cho rằng nhờ bạn trai giàu có mà Hòa Minzy cũng được "lên hương".

Những thông tin về gia thế của anh chàng này đã được cư dân mạng tìm hiểu. Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. Hòa Minzy gần đây cũng bắt đầu thay đổi phong cách thời trang và đang được người hâm mộ đón nhận tích cực.

Hòa Minzy là Quán quân của Học viện ngôi sao năm 2014. Cô nàng được biết đến với giọng hát đầy nội lực. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Hòa Minzy còn là ngôi sao truyền hình được khán giả mến mộ. Nhờ tính cách vui vẻ, hòa đồng cùng khả năng ứng biến thông minh, linh hoạt, Hòa Minzy liên tục được nhắc tên mỗi lần tham gia gameshow truyền hình.

Empty
Empty
Empty

Hòa Minzy được cho là đã "lên hương" từ khi hẹn hò Minh Hải.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng từng thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau như là diễn viên hay người dẫn chương trình. Năm 2018, Hòa Minzy ra mắt ca khúc Rời bỏ và tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng mạng.

Sau khi chia tay Công Phượng, Hoà Minzy trở nên vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Cách đây không lâu, cô từng gây xôn xao khi chia sẻ bạn trai mới là người rất tri thức và chấp nhận hình xăm tên Công Phượng trên cơ thể mình. Hiện tại, nghi vấn Hoà Minzy chuẩn bị kết hôn đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link