Quách Ngọc Ngoan là ai?

( PHUNUTODAY ) - Quách Ngọc Ngoan là cái tên không mấy xa lạ trong làng giải trí Việt. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những thông tin chính xác nhất về anh chàng này.

 Thông tin tiểu sử diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan (sinh năm 1986 tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt Nam với chiều cao 1,85m.

Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Cha mẹ anh trồng lúa, rồi sau chuyển sang nuôi tôm để kiếm tiền nuôi anh và 2 người em ăn học. Học xong trung học phổ thông, Quách Ngọc Ngoan lên thành phố Hồ Chí Minh học tiếp. Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất (học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) lại có ngoại hình đẹp (cao 1,85m, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008), Quách Ngọc Ngoan được một số đạo diễn điện ảnh chú ý và mời tham gia các bộ phim như Long thành cầm giả ca và Khát vọng Thăng Long.

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng từng được mời diễn vai chính trong phim truyền hình nhiều tập Cô nàng tóc rối, nhưng anh quyết định không tham gia để có điều kiện tham gia phim truyện Long thành cầm giả ca. Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Mỹ nam nhiều tai tiếng của Showbiz Việt

Nam diễn viên này đã từng liên tục xuất hiện ở trên mặt báo, nhưng không phải là nhờ các thành tựu ở trong công việc mà vì bởi các scandal “tố” anh là trai bao, là sở khanh, đánh bạn diễn lúc mang bầu…

- Bị tố là sở khanh

Đầu năm 2012, dư luận xôn xao bàn tán về thông tin anh chàng đẹp trai của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo sẽ chính thức từ giã cuộc sống độc thân vào 12/3. Cô dâu không ai khác chính là diễn viên đa tài Lê Phương - ứng cử viên số một cho giải HTV Award sắp diễn ra vào thời điểm đó.

Theo một số nguồn tin, họ gặp nhau tình cờ trong một lần chụp hình cho một thương hiệu áo cưới và bị "tiếng sét ái tình". Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh: "Tôi chưa bao giờ lên báo công khai nói Lê Phương là người yêu của tôi". Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh bó tay với những tin đồn nhảm này.

Lời tâm sự của Ngọc Ngoan khiến nhiều người sửng sốt, bởi trong suốt những ngày anh thi Cặp đôi hoàn hảo, Lê Phương gạt bỏ rất nhiều show diễn để "hộ tống" người yêu. Bạn bè và đồng nghiệp của cả hai đều biết rõ về mối quan hệ này. Tin đồn Lê Phương đang có thai với Quách Ngọc Ngoan cũng được người trong giới xác minh là sự thật. Việc Quách Ngọc Ngoan phủ nhận khiến cho khán giả cảm thấy khó hiểu và bất mãn... Người đẹp Dương Yến Ngọc còn bóng gió nói anh là “thằng Sở Khanh”.

- Bị đồn cặp kè từ đàn ông đến đàn bà

Quách Ngọc Ngoan vướng tin đồn này từ đầu tháng 4/2012 cùng những ồn ào như sử dụng thuốc phiện, vay tiền... Nam diễn viên đã không giữ được bình tĩnh khi đọc những thông tin bôi xấu mình và khẳng định: "Tất cả là bịa đặt nhằm hạ bệ danh dự và hình ảnh của tôi trong mắt khán giả".

Những lùm xùm trai bao còn chưa lắng xuống, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục vướng tin đồn ôm gái lạ giữa đêm khuya tại Hà Nội. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định, đó chỉ là một người bạn rất thân của anh.

- Bị tố đam mê cờ bạc

Năm 2013, diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại vướng vào nghi án “mê đánh bạc đến phải bán xe”. Giống như nhiều lần vấp phải tin đồn thất thiệt khác, việc đầu tiên của nam diễn viên là lên tiếng phủ nhận.

Anh giãi bày chuyện “gầy sòng” giữa các anh em trong đoàn phim là chuyện thường thấy. Đó đều là những cuộc vui, việc chung độ chỉ là buổi ăn sáng, chầu cà phê, chủ yếu để lấp thời gian trống.

Tuy nhiên, câu trả lời của Ngọc Ngoan càng làm dư luận tin, chuyện anh bị tố là “con bạc khát nước” không phải không có cơ sở. Bởi nghệ sĩ Thương Tín từng trần tình, các chiếu bạc ngày trước của anh ban đầu cũng xuất phát từ những cuộc vui là chính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn