Kiều Minh Tuấn bị "tố" vô lễ sau scandal tình ái với An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Bà Dung Bình Dương cho biết việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi không có ý nghĩa gì, phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với luật sư làm hồ sơ gửi lên tòa án để khởi kiện.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã mở buổi họp báo công khai xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương và những khán giả đã yêu quý cặp đôi. Buổi xin lỗi đã diễn ra trong nước mắt, Cát Phượng khẳng định: “Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR”.

 Với vai trò là người quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định cô lên tiếng nói lời xin lỗi không đồng nghĩa với việc thừa nhận bản thân dùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy để PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo giới chiều qua 14/10.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo giới chiều qua 14/10.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi mới đây nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” bà Dung Bình Dương tỏ ra vô cùng bức xúc vì không hề hay biết có cuộc gặp gỡ truyền thông của Kiều Minh Tuấn vào chiều qua. Bà cho hay vẫn tiếp tục kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy như đã lên kế hoạch từ trước.

“Việc Cát Phượng xin lỗi là chuyện của cô ấy và hoàn toàn không có ý nghĩa gì! Cát Phượng từng nói với tôi rằng ngày 15/10 cô ấy và Kiều Minh Tuấn sẽ có buổi gặp mặt truyền thông, mời tôi đến dự để nói lời xin lỗi. Song Cát Phượng đã không làm đúng như lời hứa. Với cương vị là nhà sản xuất của phim, tôi cảm thấy mình không được tôn trọng”, bà Dung Bình Dương bày tỏ.

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất bộ phim

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Về lý do quyết tâm theo đuổi vụ kiện, nhà sản xuất khẳng định không hề có ác cảm với Kiều Minh Tuấn và An Nguy, mà muốn chứng minh với khán giả rằng việc làm của ê-kíp từ trước đến nay là nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm để PR dơ, bẩn, làm trái ngược với tinh thần của một bộ phim về gia đình.

"Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với bộ phim. Tôi bỏ 25 tỷ đồng đầu tư. Khi scandal xảy ra, khán giả hiểu lầm chúng tôi lấy tình cảm để tạo chiêu trò, khiến dư luận lên án, tẩy chay phim. Hai diễn viên tạo ra ồn ào thì chọn cách im lặng và tôi là người gánh hậu quả đó.

Dù họ có yêu nhau thật hay không cũng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cả một sự nỗ lực, cố gắng của đoàn phim như thế. Họ đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng trước khi phim bấm máy", bà Dung nói.

Theo bà Dung chia sẻ, scandal tình cảm diễn ra đã khiến bộ phim tổn thất nặng nề, nhưng Kiều Minh Tuấn và An Nguy chưa bao giờ xin lỗi bà. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn nói với bà Dung Bình Dương một câu mà khiến bà rất buồn: “Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối. Vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp”.

Trước câu nói có phần dửng dưng và lạnh nhạt của Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương bức xúc cho biết: "Kiều Minh Tuấn gây ra scandal, anh ấy không xin lỗi tôi 1 lời mà còn vô lễ với tôi như vậy. Tôi đáng tuổi mẹ Tuấn. Tôi không ngờ cậu ấy không biết lỗi mà còn trách ngược và có thái độ như vậy. Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên”.

Scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây tổn thất nặng nề cho bộ phim.

Scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây tổn thất nặng nề cho bộ phim.

Ngoài ra, sau việc Cát Phượng công khai lên tiếng xin lỗi, bà Dung cảm nhận nữ diễn viên hài và chồng trẻ đang cố gắng lấy lại hình ảnh, nhưng vẫn chưa thành tâm. “Vì là phụ nữ với nhau, tôi sợ Cát Phượng đau khổ nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là sự thật nên suốt thời gian qua luôn động viên cô ấy. Tuy nhiên, tôi thấy Cát Phượng chả tôn trọng tôi chút nào khi không thông báo với tôi 1 tiếng”, nhà sản xuất bức xúc nói.

Trước đó, dư luận chấn động khi MXH xuất hiện đoạn video Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau sau khi cùng đóng cặp rong một bộ phim mới. Trước ồn ào đó, dư luận bắt đầu làn sóng tẩy chay bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vì cho rằng ê-kíp dùng chuyện tình cảm cá nhân làm chiêu trò PR. Sự việc đã khiến doanh thu của bộ phim bị lỗ nặng. Nhà sản xuất sau đó đã tuyên bố khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy để lấy lại danh dự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn