“Hoa Ưu Đàm 3000 năm mới nở một lần” xuất hiện ở Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa có 8 cánh trắng li ti nên anh H. cho rằng đây là hoa Ưu Đàm 3000 năm mới nở một lần...

Theo thông tin từ người dân tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai, người này đã vô cùng vui mừng khi phát hiện những bông trắng li ti như “hoa Ưu Đàm” 3000 năm mới nở một lần trên cánh cửa tủ trong phòng làm việc của mình.

Mô tả ảnh.
Hoa Ưu Đàm xuất hiện trên tủ của anh H.

“Hoa Ưu Đàm” được anh Nguyễn H. phát hiện tại phòng làm việc của anh (đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Hoa có 8 cánh nở trắng muốt thẳng hàng trên cánh cửa tủ bằng sắt đựng giấy tờ. Anh H. chưa khẳng định được đây có phải là hoa Ưu Đàm hay không, nhưng theo quan sát bằng mắt hoa này có nhiều điểm giống với loài hoa quý hiếm này mà trước kia anh từng nghe thấy.

Sau khi phát hiện anh H. đã rất vui mừng và cho biết, nếu thật sự đây là “hoa Ưu Đàm” thì sự xuất hiện của nó sẽ mang lại điềm lành cho người phát hiện ra nó cũng như mang lại may mắn cho người ở nơi nó xuất hiện.

Theo Kinh Phật, hoa Ưu Đàm là loài hoa linh thiêng mang điềm lành và 3.000 năm hoa mới nở một lần. Hoa Ưu Đàm nở để báo hiệu một điềm lành xuất hiện và mang lại điều may mắn cho người thấy loại hoa này.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Đạp xe ngàn cây số tặng bạn gái 99 bông hồng, 99 viên socola
Chàng trai này đã vượt 1.071 km từ Nam Định vào Gia Lai trên chiếc xe đạp để tặng 99 bông hồng, 99 viên socola cho bạn gái của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT