Hoắc Kiến Hoa "thay đổi 180 độ" khi Lâm Tâm Như sinh con gái

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Lâm Tâm Như vô cùng quan tâm, luôn túc trực chăm sóc sau khi bà xã lâm bồn.

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vừa chào đón công chúa đầu lòng ngày 6/1 đang là tin tức được chú ý nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Dù đang bận công việc nhưng Hoắc Kiến Hoa đã kịp thời đáp chuyến bay về túc trực bên vợ, tận mắt nhìn con gái chào đời. Sau khi bà xã lâm bồn, nam diễn viên họ Hoắc cũng ở viện chăm sóc con gái và vợ.

Hai vợ chồng đều không thích bé bị chú ý quá mức trên truyền thông. Tuy nhiên, khi miêu tả về thiên thần nhỏ, Lâm Tâm Như hạnh phúc nói: “Con gái có hai má lúm đồng tiền. Tôi và Hoắc Kiến Hoa, mỗi người có một bên, con gái có cả hai”.

ban-be-tang-vang-mieng-ch

 Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vừa chào đón tiểu công chúa đầu lòng. Lâm Tâm Như cho biết, hai vợ chồng cô không có ý định sẽ công khai mặt con gái với truyền thông.

Được biết tên ở nhà của tiểu công chúa nhà Lâm – Hoắc có tên ‘Tiểu Hải Độn’, có nghĩa là ‘Cá heo nhỏ’. Bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và rất đáng yêu. Khi được hỏi về khoảnh khắc con gái chào đời, Lâm Tâm Như không giấu được sự xúc động: "Tôi vừa nghe thấy tiếng con bé khóc là nước mắt đã chảy ra. Cảm giác thật kì diệu!"

Khi phóng viên hỏi lúc Hoắc Kiến Hoa tận mắt nhìn thấy con gái chào đời có phải cũng xúc động rơi nước mắt hay không, Lâm Tâm Như cho biết: "Lúc ấy tôi không quay người nhìn anh ấy được nên không biết anh ấy có khóc hay không. Hơn nữa sau khi baby ra đời, anh ấy liền đi cùng y tá đến phòng kiểm tra. Nhưng cả hai chúng tôi đều rất cảm động!".

Ngôi sao Hoàn Châu cách cách cho biết từ khi sinh con đến nay, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối những món quà đắt tiền như vàng miếng, vàng thỏi… mà người thân, bạn bè muốn dành tặng cho công chúa nhỏ của mình.

hoac-kien-hoa

Hoắc Kiến Hoa đón chuyến bay gấp về Đài Loan vì vợ lâm bồn.

 Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào hôm 31/7 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn