Hoắc Kiến Hoa thừa nhận thay đổi sau khi có con gái

( PHUNUTODAY ) - Hoắc Kiến Hoa thừa nhận, anh và Lâm Tâm Như thay đổi nhiều kể từ khi có con gái.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoắc Kiến Hoa không ngại chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi có con gái. Anh thừa nhận, mình bắt đầu thấy trách nhiệm với gia đình nhiều hơn. Nam tài tử bày tỏ anh rất nhớ vợ con và mọi người ở nhà nhưng vì quá bận rộn đóng phim nên không có nhiều thời gian về thăm gia đình.

hoac-kien-hoa-tu-khi-co-con-gai-toi-va-lam-tam-nhu-deu-thay-doi-1

 Hoắc Kiến Hoa thừa nhận, anh và bà xã thay đổi nhiều khi có con gái

Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng nên những lời chia sẻ của anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không chỉ vậy, nhiều người nhận ra mỗi khi nhắc đến con gái, Hoắc Kiến Hoa luôn tràn đầy ánh mắt hạnh phúc. Anh có lời chia sẻ rất chân thành và ấm áp. Nhắc đến con gái, Hoắc Kiến Hoa cho biết kể từ sau khi bé chào đời, cả anh và Lâm Tâm Như đều có sự thay đổi.

hoac-kien-hoa-tu-khi-co-con-gai-toi-va-lam-tam-nhu-deu-thay-doi-2

 Hoắc Kiến Hoa  - Lâm Tâm Như ngày càng viên mãn hạnh phúc

Hoắc Kiến Hoa trở nên dịu dàng và quan tâm hơn đến vợ con. Cách đây không lâu, nam tài tử cũng tâm sự anh thấy có lỗi với Lâm Tâm Như vì không thể ở bên cô thường xuyên. Bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã phải dành phần lớn thời gian ở nhà chăm con.

Về phía Lâm Tâm Như, cô cũng thừa nhận mình thay đổi rất nhiều, không còn bướng bỉnh mà thay vào đó là sự tĩnh tâm. Đối với Lâm Tâm Như, lúc này gia đình là trên hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link