Công thức làm trắng răng tự nhiên chỉ sau 2 phút

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng răng để bạn lựa chọn nhưng lại khá tốn kém và có thể gây ê buốt hoặc gây hại cho răng của bạn.

Lâu nay nhiều người vẫn biết công dụng làm đẹ của dầu dừa với da và tóc, những ít ai biết rằng, dầu dừa còn có công dụng làm trắng răng cực hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người.

dau-dua-lam-trang-rang 1

 

Không chỉ vậy, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Sự tác động của dầu dừa vào răng và trên toàn bộ khoang miệng không chỉ giúp làm trắng răng mà còn cuốn đi những mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại ở kẽ răng, làm cho khoang miệng bạn luôn sạch sẽ và hơi thở thơm mát.

Bên cạnh đó, những thành phần trong bột Baking Soda có tác dụng làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng và an toàn giúp răng trắng đẹp.

Nguyên liệu

- Bột Baking Soda

- Dầu dừa nguyên chất

dau-dua-lam-trang-rang 2

 

Cách sử dụng

- Bước 1: Cho dầu dừa và bột baking soda vào 1 bát sạch. Trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất.

- Bước 2:  Sử dụng bàn chải đánh răng, lấy hỗn hợp vừa tạo rồi tiến hành chải răng như bình thường.

- Bước 3: Súc miệng lại thật sạch bằng nước lạnh.

dau-dua-lam-trang-rang 4

 

Bạn có thể dùng phương pháp này để đánh răng hàng ngày, sau một vài tuần bạn sẽ cảm nhận thấy rõ nét sự khác biệt với hàm răng trắng sáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link