Hoài Lâm chia sẻ về sức khỏe hiện tại và khẳng định chưa có ý định đi hát trở lại

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm nói, "Sức khỏe ổn nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện đi hát lại" điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hoài Lâm đã có thời gian dài không hoạt động nghệ thuật và cũng không xuất hiện trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của bà xã anh thì anh hiện đang nghỉ ngơi để điều trị bênh. 

Tuy nhiên mới đây, Hoài Lâm gây bất ngờ khi livestrem cùng trò chuyện với khán giả. Khác với vẻ trầm tính, ít nói trước đây, qua livestream nam ca sĩ chủ động và hoạt ngôn. Anh hát nhiều ca khúc tặng khán giả. Điều mà đã từ rất lâu khán giả mới có cơ hội được chứng kiến .

hoai-lam-01

Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe, Hoài Lâm cho biết anh vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân. Anh nó: "Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả".

Nam ca sĩ cho hay nhận lời chúc của khán giả qua livestream khiến anh cảm thấy hạnh phúc. "Dù chưa có sản phẩm mới hay đi hát trở lại, nhưng Lâm sẽ thường xuyên đăng tải video vui để đỡ nhớ khán giả", anh nói.

Nhận được lời khen ngợi vì ngày càng giống rapper, Hoài Lâm cũng hài hước nói rằng mình chỉ là người thích hát và hay ngồi nghĩ vu vơ. Có lúc, anh chỉ nhận mình là "chiếc lá giữa dòng người qua".

Hoài Lâm là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời cũng là đệ tử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với ngoại hình nổi bật, giọng ca ngọt ngào, cảm xúc, Hoài Lâm hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng nhận xét Hoài Lâm có chất giọng tốt, phù hợp với dân ca, nhưng để trở thành một ca sĩ thực thụ anh cần bàn tay uốn nắn của một người thầy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, và không ai khác Đàm Vĩnh Hưng là người được Hoài Linh chọn mặt gửi vàng.

Dù có cơ hội đi diễn nhiều nơi cùng nghệ sĩ Hoài Linh, được rèn luyện tốt từ thầy Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Hoài Lâm chỉ được đa số các khán giả ở miền Tây và khán giả phòng trà biết đến. Tài năng và tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ chỉ vụt sáng sau chương trình Gương mặt thân quen.

Không còn dưới cái bòng “con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh”, “đệ tử ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”, Hoài Lâm đã không khiến khán giả thất vọng khi xuất sắc đăng quang quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 năm 2014, dù còn nhiều tranh cãi về vấn đề nghệ sĩ Hoài Linh thiên vị cho anh trong cuộc thi, nhưng hầu hết các nghệ sĩ và khán giả đều nhìn nhận tài năng thực sự của Hoài Lâm. Có thời Hoài Lâm trở thành nghệ sĩ trẻ được kỳ vọng làm nên nhiều thành công mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link