Bà xã Hoài Lâm nói đến Chi Pu, Gia Bảo tranh thủ kêu tên Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Gia Bảo khiến nhiều fan của Gil Lê và Chi Pu khó chịu vì không phù hợp.

Nhiều ngày nay, cư dân mạng lại rầm rộ một trend mới là hỏi 'chú bán ếch ở lại làm chi'. Đây là một câu hát trong bài Bắc Kim Thang quen thuộc với các bạn nhỏ, được nhiều trang cộng đồng lớn trên facebook chia sẻ rồi thành trend. 

Cindy Lư - vợ của ca sĩ Hoài Lâm - cũng theo trend. Thế nhưng cô lại gây tranh cãi vì nhắc thẳng tên đồng nghiệp - Chi Pu. Toàn bộ status của vợ Hoài Lâm có nội dung: 'Chú bán ếch ở lại với Chi Pu'.

Empty
Empty

Hoài Lâm và Cindy Lư.

Nếu như chỉ nhắc mình Chi Pu, fan hâm mộ còn tự an ủi được là Cindy Lư đang chơi chữ khi ghép 'chú bán ếch ở lại' với bài hát Anh ơi ở lại nổi tiếng của nữ ca sĩ. 

140600_batch_93834814_2943203339107828_138639031759011840_n

Nhưng ở phần comment, nghệ sĩ hài Gia Bảo lại trực tiếp nhắc một người khác - Gil Lê.

140422_batch_screen_shot_2020_04_19_at_20228_pm

Cư dân mạng tranh cãi vì Gia Bảo lôi Gil Lê vào. 

Trước khi trở thành "hai người xa lạ", Gil Lê và Chi Pu từng có thời gian dài đồng hành cùng nhau như hình với bóng. Thậm chí còn xuất hiện những tin đồn tình cảm vượt mức bạn bè giữa hai người.

Gil Lê và gia đình cô là những người chăm sóc và giúp đỡ Chi Pu từ những ngày cô chỉ mới là hot girl Hà Nội "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Cùng với sự đồng hành của Gil Lê, sự nghiệp của Chi Pu lên như diều gặp gió. Cho đến khi Chi Pu quyết định lấn sân sang ca hát, nhận phải vô số "gạch đá", Gil Lê vẫn ủng hộ và bảo vệ cô.

Mới đây, hình ảnh Hoàng Thuỳ Linh tay trong tay với tình cũ của Chi Pu xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình đoán già đoán non mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ trẻ này. Dù vây, cả hai đều chưa đưa ra một lời xác nhận nào.

141208_batch_image035_7

Chi Pu và Gil Lê từng một thời thân thiết nhưng sau đó rộ tin đồn đã 'nghỉ chơi' với nhau.

Tuy nhiên đầu năm 2018, tin đồn Chi Pu cặp kè với nam diễn viên Hàn Quốc như giọt nước tràn ly trong mối quan hệ của cả hai. Khán giả không còn thấy Chi Pu - Gil Lê song hành cùng nhau như trước, những món đồ đôi như chiếc nhẫn cũng biến mất. 

Thậm chí trong lễ trao giải Vlive Awards, Gil Lê là người trao giải cho Chi Pu nhưng thái độ lại lạnh nhạt như không quen biết.

Đến cuối năm 2019, tin đồn Gil Lê hẹn hò Hoàng Thùy Linh rộ lên. Đỉnh điểm là khi hai người sánh đôi đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Chi Pu đã lập tức hủy theo dõi cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trên Instagram, đồng thời để lại dòng trạng thái buồn bã ám chỉ chuyện tình cảm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link