Pha Lê đã tìm ra kẻ trộm 200 triệu đồng và kim cương, hóa ra lại là người thân quen

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Pha Lê, người này thường xuyên nợ nần cờ bạc nên ăn trộm để trả nợ.

Chuyện Pha Lê bị mất tiền và số kim cương quý giá từng được Pha Lê chia sẻ ít lây thu hút sự chú ý. Bản thân Pha Lê cũng ám chỉ người lấy trộm là người biết rõ sinh hoạt, căn nhà của cô. 

Cho đến mới đây, Pha Lê đã tìm ra kẻ ăn trộm đó chính là nữ trợ lý thân thiết của cô. Cô đã đăng bài trên trang cá nhân kèm lời cảnh báo cho mọi người.  Cô cho biết vào chiều 12/5, khi cô nhờ trợ lý cầm điện thoại quay clip cho mình lúc biểu diễn thì người này đã mở app ngân hàng và chuyển 200 triệu vào tài khoản của mình. 

"Nếu tôi có bị vi phạm vì đăng hình người khác lên mạng trái phép thì tôi cũng sẵn sàng vì nếu bây giờ im lặng thì sẽ còn quá nhiều bạn bè của chính tôi bị khuôn mặt giả ngây thơ này lừa gạt! Đây chính là cô trợ lý thân thiết C.T.M.P sống với tôi cả năm nay, là 1 người mà 100 người gặp đều đánh giá là 'quá ngoan hiền', ăn không dám ăn, mặc không dám mặc, tiết kiệm gửi tiền về cho bố mẹ và con trai... nói chung 1 hình ảnh đứa con cực kì có hiếu!

Chỉ cho đến 20/5, khi tất cả mọi chuyện thay đổi, tất cả đã lộ hết sự thật bấy lâu! Chưa tròn 1 tháng nhưng nhà tôi gần như là náo loạn thay đổi...", Pha Lê cho biết.

photo-1-15920341531071390509308
photo-1-1592034159527532468260

Nội dung bài đăng của Pha Lê.

Theo lời Pha Lê, cô gái này luôn tỏ ra ngoan hiền và chân chất nhưng đó chỉ là vẻ ngoài nhằm tạo sự thương cảm cho mọi người. Chính Pha Lê cũng thừa nhận đã đặt niềm tin sai chỗ khiến cuộc sống gia đình đảo lộn.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn điều tra được là trợ lý của mình vướng vào cờ bạc nên liên tục phải trộm tiền. Pha Lê cũng tiết lộ luôn đây chính là người trộm toàn bộ trang sức kim cương và điện thoại của mình cách đây vài tuần. Thời điểm đó vì người này cầu xin tha thứ nên cô đã bỏ qua, nào ngờ sự việc này lại tái diễn. 

"Cô ấy lấy xe của nhân viên tôi mang đi bán, trộm điện thoại và trang sức của tôi... nhưng bố mẹ cổ đã xin cho cổ lỡ dại do bị ai đó xúi, rồi chính cổ cũng quỳ gối xin tôi tha cho để ở lại làm trả nợ.

Thì đúng là xưa giờ từng đó thời gian cô ấy làm thì chưa từng đụng chạm 1 đồng 1 hào, cực ngoan và thành thật nên lỡ dại 1 lần, chẳng lẽ lại triệt đường sống của người ta, nhưng bản thân tôi sau này tôi biết là tôi quá ngu, tôi thừa nhận cái sai của mình!", giọng ca 8X nói.

Hiện tại, gia đình của người trợ lý này đã trả đủ 200 triệu cho Pha Lê nhưng cô cho biết những ngày qua cũng đã phải làm việc rất nhiều với công an và gia đình cô gái để giải quyết hậu quả vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link