Hoài Lâm tiếp tục thân thiết với cô gái lạ dù mới khẳng định chưa quen người mới sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nam ca sĩ tiếp tục để lộ hình ảnh call video thân thiết với gái lạ khiến fan hâm mộ hết sức hoài nghi.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Hoài Lâm tình tứ với 1 cô gái lạ khi đi du lịch tại Đà Lạt. Thậm chí trên livestream anh còn gọi cô "bạn gái tin đồn" này là người yêu. 

Chuyện đang gây chú ý thì mới đây,  Hoài Lâm tiếp tục chia sẻ hình ảnh call video với gái lạ trên mạng xã hội. Chưa rõ hai cô gái này có phải là một hay không nhưng theo quan sát thì Hoài Lâm rất vui vẻ thoải mái khi trò chuyện với người này. Hoài Lâm đang phát live trực tuyến trên 1 ứng dụng, có các fan vào tương tác. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ chia sẻ hình ảnh cô gái này trên phần story trang cá nhân mà thôi.

hoai-lam-hen-ho 2

Hoài Lâm tương tác vui vẻ với gái lạ và chia sẻ hình ảnh lên story.

Về mối quan hệ với cô gái đi chơi cùng ở Đà Lạt, đại diện Hoài Lâm phủ nhận nam ca sĩ có tình mới: "Cô gái kia không phải bạn gái của Hoài Lâm. Người này chỉ là bạn của một người bạn thân với Hoài Lâm. Họ đi chơi chung chứ không có mối quan hệ gì. Lâm vẫn độc thân và đang nghỉ ngơi ở quê để sức khỏe ổn định".

Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức ly hôn Bảo Ngọc. Tình yêu đẹp tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", Bảo Ngọc ngậm ngùi chia sẻ.

RBqchEOKWfB35ocxylVjLb3mfDIcf84Q1ihOZGK9

Sau hơn 3 tháng ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm lui về quê "ở ẩn", trong thời gian này cũng không ít lần khiến fan hoang mang khi có những biểu hiện khác lạ như: xuất hiện với đôi mắt bầm tím hay nhảy múa cực sung khi đang lái xe, gần đây nhất là để lộ khoảnh khắc tình tứ với gái lạ. 

"Lâm không biết nữa. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. Nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui", Hoài Lâm chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link